Bản cập nhật tiếp theo của Helldivers 2 sẽ mang đến hơn 100 thay đổi và sửa lỗi

Nhà phát triển Arrowhead Game Studios đã tiết lộ rằng bản cập nhật lớn tiếp theo cho Thợ lặn địa ngục 2 sẽ mang đến hơn 100 thay đổi cho trò chơi, bao gồm một loạt sửa lỗi. Theo IGN, studio đã đăng một bài trên kênh Discord chính thức cho Thợ lặn địa ngục 2.

Theo quản lý cộng đồng Twinbeard, một số thay đổi và sửa lỗi sắp ra mắt Thợ lặn địa ngục 2 Là một phần của bản cập nhật lớn bao gồm việc bổ sung các hành lang riêng tư chỉ dành cho người được mời, sửa lỗi lựu đạn không giới hạn và cải thiện tính khả dụng của các siêu mẫu từ độ khó 6 trở đi.

Bản cập nhật cũng sẽ thực hiện các thay đổi về tốc độ xuất hiện và tuần tra của kẻ thù — một thay đổi mà studio đã nói đến lần đầu tiên vào tháng 5. Bản cập nhật lớn phù hợp với mục tiêu đã nêu của hãng phim là có nhịp độ cập nhật chậm hơn để mang lại những cải tiến lớn hơn cho trò chơi.

Mặc dù studio vẫn chưa cung cấp danh sách đầy đủ các thay đổi sắp tới Thợ lặn địa ngục 2 Với bản cập nhật, nó đã tiết lộ rằng trò chơi cũng sẽ có những thay đổi mới về chất lượng cuộc sống, chẳng hạn như khả năng nhìn thấy các đường tiếp tế trên bản đồ thiên hà.

Thợ lặn địa ngục 2 có sẵn trên PC và PS5. Trò chơi cũng đã sẵn sàng phát hành Warbond tiếp theo, được đặt tên là Viper Commandos, vào ngày 13 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *