10 tiết lộ hay nhất tại Xbox Games Showcase 2024

Giờ đây, Triển lãm trò chơi Xbox 2024 đã kết thúc, chúng ta có thể suy ngẫm về tất cả các trò chơi đáng kinh ngạc đã được giới thiệu, cả mới và đã biết. Dưới đây là 10 tiết lộ hay nhất tại Xbox Games Showcase 2024.

Top 10 tiết lộ từ Xbox Games Showcase 2024

Hình ảnh: Trò chơi Leenze

Vũ Xương: Lông rơi

Một trong những buổi ra mắt thế giới đáng ngạc nhiên hơn trong Xbox Showcase năm nay là Wuchang: Fallen Feathers. Ra mắt vào năm 2025, đây Game nhập vai hành động giống như linh hồn của studio độc lập Trung Quốc Leenzee Games thật bất ngờ nhưng gay cấn.

Làm tôi nhớ đến Black Myth Wukong sắp ra mắt, Wuchang: Fallen Feathers sẽ cho bạn vào vai Bai Wuchang, một chiến binh cướp biển bị nguyền rủa bằng phép thuật Ornithropy. Tham gia vào các tình huống chiến đấu đầy thử thách với nhiều loại vũ khí khi Wuchang: Fallen Feathers ra mắt ngày đầu tiên trên Game Pass, cùng với Steam, PlayStation 5 và Epic Games.

thám hiểm 33
Hình ảnh: Sandfall Interactive

Clair Obscur: Đoàn thám hiểm 33

Tiết lộ còn gây sốc hơn nữa phải kể đến Clair Obscur: Expedition 33, tựa game đầu tay của Sandfall Interactive sẽ ra mắt vào năm 2025 dành riêng cho Xbox Series X|S. Trong này game nhập vai hành động theo lượtbạn phải dẫn đầu một cuộc thám hiểm để tiêu diệt Paintress trước khi cô ta quyết định xóa sổ tất cả những người sống sót còn lại của nhân loại.

Paintress là một thực thể kỳ lạ chuyên vẽ lại thế giới mỗi năm theo một con số. Bất kỳ ai ở cùng độ tuổi đó sẽ biến mất, khiến ngày càng có nhiều người sống sót thiệt mạng hàng năm. Điều này cực kỳ độc đáo đối với một câu chuyện và trận chiến theo lượt khiến tựa game này càng trở nên hấp dẫn hơn.

Cuộc sống thật kỳ lạ
Hình ảnh: Tầng Chín

Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi

Không ai mong đợi một trò chơi Life is Strange mới sẽ xuất hiện, đặc biệt là trò chơi có nhân vật Max Caulfield trở lại và được yêu mến. Ra mắt vào ngày 29 tháng 10 năm 2024, trên PC và Xbox Series X|S, Life is Strange: Double Exposure nhìn thấy Max ở một góc nhìn mới nhưng theo dòng thời gian mới.

Thay vì sức mạnh bẻ cong thời gian thông thường của mình, cô ấy có khả năng ở hai dòng thời gian song song đồng thời. Sau khi phát hiện ra người bạn mới của mình, Safi, chết trong tuyết, Max phải sử dụng sức mạnh của mình để cứu Safi ở dòng thời gian song song. Những người hâm mộ Life is Strange chắc chắn sẽ háo hức đón nhận trò chơi này sau vài tháng nữa.

10 tiết lộ hay nhất tại buổi giới thiệu trò chơi Xbox 2024 Doom Dark Ages
Hình ảnh: Phần mềm id

Sự diệt vong: Thời kỳ đen tối

Mặc dù trò chơi này đã bị rò rỉ từ trước nhưng việc xem đoạn giới thiệu thực tế của nó khiến tôi vô cùng mong chờ. Doom: The Dark Ages ra mắt vào năm 2025 trên Xbox Series X|S và PC và bạn sẽ trở lại với tư cách là Doom Slayer, nhưng lần này là trong bối cảnh thời trung cổ hơn.

id Software mang đến cho chúng ta một cái mới trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất nơi Doom Slayer phải đối mặt với cuộc chiến chống lại Địa ngục và làn sóng quỷ dữ của nó. Đoạn giới thiệu giới thiệu một số vũ khí hoang dã, chẳng hạn như một chiếc khiên hoạt động giống như một lưỡi cưa và một khẩu súng sử dụng đầu lâu làm đạn.

Diablo 4 Tàu Hận Thù
Hình ảnh: Bão tuyết

Diablo 4: Con tàu hận thù

Bản mở rộng Diablo 4 sắp tới khiến tôi và tất cả những người hâm mộ Diablo 4 khác phải ngồi ngoài lề, và thậm chí còn hơn thế nữa với đoạn phim quảng cáo mới. Mặc dù chúng ta không được xem bất kỳ lối chơi nào, nhưng đoạn phim quảng cáo đã cho chúng ta thấy Neyrelle sẽ phải trải qua bao nhiêu khó khăn.

Vào ngày 8 tháng 10 năm 2024, người chơi Diablo 4 sẽ có cơ hội khám phá vùng mới của Nahantu để tìm Neyrelle, người đang phải chịu đựng Prime Evil Mephisto. Chúng tôi cũng sẽ có thể chơi với tư cách là lớp Spiritborn mới, cũng như chiêu mộ lính đánh thuê để hỗ trợ chúng tôi trong chiến đấu. Đoạn trailer thật nghiệt ngã và khủng khiếp, tất cả những gì người hâm mộ Diablo 4 mong muốn ở một đoạn trailer.

10 tiết lộ hay nhất tại buổi giới thiệu trò chơi Xbox 2024 Atomfall
Hình ảnh: Nổi loạn

nguyên tử

Atomfall là một buổi ra mắt thế giới đáng ngạc nhiên từ studio Rebellion, sắp ra mắt vào năm 2025 trên Xbox Series X|S, PC và Game Pass. Sau thảm họa hạt nhân khiến nước Anh rơi vào tình trạng hỗn loạn, bạn có thể khám phá, chế tạo và chiến đấu theo cách của mình thông qua trò chơi hành động sinh tồn này.

Trò chơi một người chơi này ở nước Anh thời hậu chiến là sự kết hợp giữa kinh dị dân gian, khoa học viễn tưởng cổ điển của Anh và chứng hoang tưởng Chiến tranh Lạnh. Bạn sẽ không nghĩ những thể loại này có thể kết hợp tốt, nhưng sau khi xem đoạn giới thiệu đáng kinh ngạc đó, có lẽ bạn cũng bị lôi cuốn như tôi để xem thêm cảnh quay.

Tấm màn che tuổi rồng
Hình ảnh: Bioware

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ

Những người hâm mộ Dragon Age cuối cùng cũng có thể thưởng thức tựa game Dragon Age hoàn toàn mới với đoạn giới thiệu được tiết lộ của Dragon Age: The Veilguard. Với kế hoạch về lối chơi sẽ được tiết lộ trong những ngày tới, đoạn phim quảng cáo này đủ để khiến tôi và những người hâm mộ Dragon Age muốn biết thêm.

Đến vào mùa thu năm 2024, Dragon Age: The Veilguard là một RPG giả tưởng trong đó bạn vào vai thủ lĩnh của Veilguard, một nhóm anh hùng phải thách thức các vị thần thối nát để cứu thế giới. Đoạn giới thiệu này đã giới thiệu cho chúng ta bảy người bạn đồng hành mà bạn sẽ tuyển dụng, những người có cốt truyện phong phú và có thể có cốt truyện lãng mạn.

10 tiết lộ hay nhất tại buổi giới thiệu trò chơi Xbox 2024 Gears Of War
Hình ảnh: Liên minh

Gears of War: Ngày điện tử

Sản phẩm cuối cùng của Xbox trong năm nay là Gears of War: E-Day, đây là trò chơi tiếp theo trong loạt phim Gears of War được yêu thích. Lần này, bạn sẽ chơi một trò chơi tiền truyện qua con mắt của Marcus Fenix khi anh ấy và Dom Santiago đối mặt với Locust Horse.

Được xây dựng bằng Unreal Engine 5, Gears of War: E-Day sẽ giúp bạn chiến đấu với những con quái vật dưới lòng đất kỳ dị đang tàn phá nhân loại. Lấy bối cảnh 14 năm trước Gears of War, đây chắc chắn là điều mà bất kỳ người hâm mộ Gears of War nào cũng nên xem qua bất cứ khi nào nó phát hành.

10 tiết lộ hay nhất tại buổi giới thiệu trò chơi Xbox 2024 Perfect Dark
Hình ảnh: Crystal Dynamics

Bóng tối hoàn hảo

Lần đầu tiên chúng ta được xem bản khởi động lại Perfect Dark của The Initiative và Crystal Dynamics. Tính năng này đã được thực hiện từ lâu và cuối cùng chúng tôi cũng đã có được cái nhìn sâu sắc về lối chơi được cập nhật.

Bạn sẽ vào vai Joanna Dark trong phim này game bắn súng góc nhìn thứ nhất khi cô truy lùng tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới để khám phá những bí mật hoang dã có thể đe dọa hàng triệu mạng sống. Không có ngày phát hành, nhưng thật tốt khi được xem lối chơi phù hợp một lần.

Phía nam nửa đêm
Hình ảnh: Trò chơi cưỡng bức

Phía nam nửa đêm

Sau khi được tiết lộ chỉ một năm trước, chúng ta đã nhận được bản xem trước lối chơi thú vị của South of Midnight, một trò chơi game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba từ tâm trí của Trò chơi Cưỡng bức. Bạn sẽ vào vai Hazel trong thế giới Prospero theo phong cách Gothic miền Nam này.

Sau khi cơn bão tấn công Prospero, Hazel phải bước vào thế giới kỳ lạ xen lẫn những sinh vật giả tưởng và văn hóa dân gian này. South of Midnight có tốc độ khung hình giật cục khiến nó giống phong cách nghệ thuật đất sét và dự kiến ​​phát hành vào năm 2025 trên Xbox Series X|S, Steam, Game Pass và Windows.

Nếu bạn thích tất cả các trò chơi được tiết lộ tại Triển lãm trò chơi Xbox, thì có lẽ bạn cũng yêu thích tất cả các buổi ra mắt thế giới tại Lễ hội trò chơi mùa hè 2024.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *