Xbox Game Pass bổ sung Giao thức Callisto, Octopath Traveller 2, v.v.

Microsoft đã công bố loạt trò chơi tiếp theo hướng tới Xbox Game Pass, dịch vụ đăng ký trả phí của họ trên nhiều nền tảng.

Đã có ngay hôm nay trên Xbox Game Pass

khách du lịch bạch tuộc (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
Hãy quay trở lại thư viện Game Pass ngay hôm nay! Bắt tay vào một cuộc hành trình hoành tráng xuyên qua thế giới rộng lớn và kỳ diệu của Orsterra và khám phá những câu chuyện hấp dẫn của mỗi người trong số tám du khách. Sử dụng khả năng đặc biệt của mỗi nhân vật trong và ngoài trận chiến và đưa ra quyết định để định hình con đường của bạn.

Octopath Traveler II (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
Trong danh hiệu thứ hai được giới phê bình đánh giá cao này trong khách du lịch bạch tuộc loạt phim, tám du khách mới dấn thân vào một kỷ nguyên mới thú vị ở vùng đất Solistia. Hãy thay thế họ và khám phá vùng đất mà bạn thấy phù hợp, sử dụng tài năng độc đáo của họ để hỗ trợ bạn trong suốt hành trình trong cuộc phiêu lưu nhập vai này.

Sắp có Xbox Game Pass

Cá nhân hóa (PC) – 12 tháng 6
Một trò chơi nhập vai trên máy tính bảng lấy cảm hứng từ Cuộc gọi của Cthulhu với những câu chuyện phân nhánh phong phú. Cá nhân hóa bao gồm nhiều chế độ câu chuyện, mỗi chế độ có nhiều kết thúc và tuyến đường phân nhánh, cố gắng xây dựng một thế giới theo chủ đề đa dạng.

Isonzo (Đám mây, bảng điều khiển và PC) – ngày 13 tháng 6
Chiến tranh vùng núi dữ dội sẽ kiểm tra kỹ năng chiến thuật của bạn trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất đích thực về Thế chiến I này. Chiến đấu trên cao giữa những đỉnh núi tuyệt đẹp, thung lũng gồ ghề và những thị trấn bình dị ở miền Bắc nước Ý. Cuộc chiến vĩ đại trên Mặt trận Ý được đưa vào cuộc sống và nâng lên tầm cao bất ngờ!

Giao thức Callisto (Đám mây, bảng điều khiển và PC) – ngày 13 tháng 6
Sống sót để thoát khỏi nỗi kinh hoàng của Callisto. Sử dụng sự kết hợp độc đáo giữa bắn súng và chiến đấu cận chiến tàn bạo để chiến đấu theo cách của bạn thông qua Nhà tù Sắt Đen được an ninh tối đa. Chiến đấu với những sinh vật vô nhân đạo đang tiến hóa, tìm kiếm vũ khí mới và khám phá âm mưu ẩn giấu trên Mặt trăng chết của Sao Mộc.

Vẫn đánh thức vực sâu (Đám mây, PC và Xbox Series X|S) – 18 tháng 6
Có sẵn vào ngày đầu tiên với Game Pass! Từ các nhà phát triển từng đoạt giải thưởng tại The Chinese Room mang đến một câu chuyện đáng sợ về sự cô lập. Bạn bị mắc kẹt trên một giàn khoan dầu ở Biển Bắc, chạy trốn khỏi nỗi kinh hoàng không thể biết trước đang ập đến. Không có lối thoát và không có cách nào để chống trả, tất cả những gì bạn có thể làm là sống sót. Học nhiều hơn về Vẫn đánh thức vực sâu trong bản xem trước thực hành của Xbox Wire.

Cập nhật DLC / trò chơi

Minecraft Kỷ niệm 15 năm – Áp dụng đến ngày 22 tháng 6
Bữa tiệc kỷ niệm 15 năm Minecraft vẫn chưa kết thúc! Lấy Minecraft, Ngục tối Minecraft, Huyền thoại Minecraft, và hơn thế nữa với mức giảm giá lên tới 50% cho đến hết ngày 22 tháng 6. Và đừng quên đến Minecraft Marketplace để nhận thế giới, áo choàng và tiện ích bổ sung miễn phí cho ngày kỷ niệm của bạn! Tìm hiểu thêm trên Minecraft.net.

Đặc quyền tối thượng của Xbox Game Pass

Biển trộm: Gói Flintlock Ebon – Hiện có sẵn
Bắt đầu trận chiến của bạn một cách phong cách hoặc chia sẻ đồ uống với phi hành đoàn của bạn! Với Súng ngắn Ebon Flintlock, Cờ Obsidian và Onyx Tankard, bạn sẽ luôn trông có vẻ là một phần cướp biển hoàn hảo.

Sức sống: Gói Heatwave Havoc – Hiện đã có sẵn
Bỏ lại cái lạnh của mùa đông phía sau và đắm mình dưới ánh nắng Na Uy với Gói phá hoại sóng nhiệt của chúng tôi! Thưởng thức các phụ kiện thời trang mới, các thùng chứa đầy chiến lợi phẩm và vô số súng để duy trì bữa tiệc. Đừng quên kem chống nắng!

MultiVersus: Gói MVP 1 – Hiện đã có sẵn
MultiVersus là một máy bay chiến đấu nền tảng miễn phí để chơi, mang chiều sâu của các ngôi sao WB mang tính biểu tượng vào cuộc sống qua khả năng chơi gần như vô tận. Các MultiVersus Gói MVP cung cấp nội dung trong trò chơi để tùy chỉnh thêm và nâng cao khả năng chơi của bạn cho các thành viên đăng ký.

Rời khỏi Xbox Game Pass vào ngày 15 tháng 6

Các trò chơi sau sẽ sớm rời khỏi thư viện Game Pass. Hãy quay lại trước khi họ rời đi hoặc sử dụng chiết khấu thành viên của bạn để tiết kiệm tới 20% khi mua hàng và giữ chúng trong thư viện của bạn!

  • Bramble: Vua núi (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Cuộc sống cao (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Nhà máy Rune 4 đặc biệt (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Đường không gian từ nơi xa xôi (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Người đi sách (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *