Trò chơi Kamaeru: Nơi trú ẩn của ếch

Trò chơi Kamaeru Một nơi ẩn náu của ếch

Những ai muốn xem Kamaeru A Frog Refuge có những gì có thể xem qua lối chơi mới ngay bây giờ. Đoạn phim dài mười phút cho chúng ta cái nhìn về tựa game này từ Armor Games Studios và Humble Reads.

Rất nhiều thông tin về nó có sẵn trong phần tổng quan sau:

Kamaeru là một game mô phỏng nông trại ấm cúng về việc thu thập và nuôi ếch, trồng trọt và bảo tồn thiên nhiên. Bạn vào vai một linh hồn tốt bụng giúp đỡ một người bạn cũ khôi phục vùng đất ngập nước thời thơ ấu của bạn bằng cách biến chúng thành nơi trú ẩn an toàn cho những chú ếch nhỏ thân thiện. Với sự trợ giúp của các NPC chào đón trong trò chơi, bạn sẽ chụp ảnh và nhân giống ếch để nâng cao danh tiếng, trang trí nơi ẩn náu và trồng cây bản địa để giúp nơi ở lưỡng cư của bạn phát triển mạnh!

Các tính năng chính

  • Thu thập ếch: Cho ăn, nhân giống, thu thập và nuôi hàng trăm con ếch! Bạn phải tìm ra bí quyết để thu hút những chú ếch mới và đáng yêu. Bạn có thể hoàn thành bộ sưu tập của mình bằng cách mở khóa tất cả các màu hiếm thông qua một trò chơi mini nhân giống đặc biệt. Khi những người mới tham gia nơi ẩn náu của bạn, hãy sử dụng máy ảnh trong trò chơi để chụp ảnh họ và thu thập chúng cho ếch của bạn!
  • Khôi phục vùng đất ngập nước: Để thành công trong nỗ lực bảo tồn ếch, bạn sẽ cần khôi phục vùng đất ngập nước gần đó trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây. Điều này sẽ cho phép bạn liên tục hỗ trợ và phát triển khu vực này thông qua một quá trình được gọi là trồng trọt! Đào ao để nước lại chảy vào đất và trồng các loài đất ngập nước bản địa để thu hoạch các loại cây trồng quý giá. Từ đó, bạn có thể biến những thứ mình nhặt được thành hàng hóa sản xuất có thể bán để cải thiện môi trường sống của ếch hơn nữa!
  • Tùy chỉnh nơi trú ẩn của ếch: Đồ nội thất mới sẽ mang theo những chú ếch mới! Khi bạn cá nhân hóa môi trường sống của mình, các giống ếch mới sẽ bị thu hút bởi các loại đồ nội thất cụ thể. Ngoài ra, nó sẽ thu hút sự chú ý đến khu vực–và cùng với đó là những du khách mới! Bạn thậm chí có thể sơn lại đồ nội thất để phù hợp hơn với phong cách độc đáo của riêng bạn.

Hãy xem lối chơi mới của Kamaeru: A Frog Refuge bên dưới.

lối chơi

Kamaeru: A Frog Refuge hiện đã có trên Switch eShop và bao gồm các tùy chọn ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Trung (Giản thể). Kiểm tra tất cả phạm vi bảo hiểm của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *