Trò chơi hành động kể chuyện Road Trip Dustborn có đoạn giới thiệu và bản demo mới vào tuần tới

Dustborn, trò chơi hành động kể chuyện trên đường được phát triển bởi Red Thread Games và được phát hành bởi Quantic Dream, đã nhận được đoạn giới thiệu mới trong Future Games Show hôm nay. Chúng tôi cũng được biết rằng người chơi có thể sở hữu nó trước khi ra mắt vào tháng 8.

Dustborn có sự tham gia của Pax, một cựu tội phạm có khả năng vũ khí hóa ngôn từ khác thường. Như trong, lời nói thực sự là sức mạnh đối với cô ấy vì cô ấy có thể chiến đấu bằng những tiếng la hét hoặc thao túng mọi người trong các cuộc trò chuyện. Trong khi Pax có thể đập vỡ hộp sọ bằng gậy và tạo ra những tiếng hét mới để chiến đấu với kẻ thù, trò chơi cũng tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với nhóm những kẻ lạc loài của cô (những người có sức mạnh đặc biệt của riêng họ). Lấy bối cảnh một phiên bản Tân Tây thay thế của Hoa Kỳ, bạn sẽ đi khắp đất nước để vận chuyển một gói hàng quan trọng dưới sự cải trang của một ban nhạc punk du lịch. Hãy xem trailer mới của nó bên dưới.

Nếu Dustborn khơi gợi sự quan tâm của bạn, bạn có thể chơi bản demo dài 30 phút vào tuần tới trong Steam Next Fest từ ngày 10 đến ngày 17 tháng 6. Dustborn ra mắt vào ngày 20 tháng 8 cho PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One và PC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *