Sonic Team up để có thêm bản remaster Sonic

Sonic được làm lại

Sê-ri Sonic đã được làm lại một vài lần với Sonic Colors và Sonic x Shadow Generations sắp ra mắt, nhưng có vẻ như SEGA có thể không dừng lại ở đó.

Takashi Iizuka của Sonic Team gần đây đã nói về những gì có thể xảy ra tiếp theo trong một cuộc phỏng vấn với IGN. Ông lưu ý rằng

Đây là những gì Iizuka đã nói trong phỏng vấn về việc Sonic sẽ tiếp tục con đường được làm lại trong tương lai:

“Khi chúng tôi làm lại Sonic Colors và có Sonic Colors: Ultimate, chúng tôi muốn nghĩ về những gì chúng tôi có thể mang đến tiếp theo dưới dạng một tựa game được làm lại. Vào thời điểm đó, Sonic Generations là thứ mà mọi người thực sự hào hứng (về), thứ họ thực sự muốn và thực sự khao khát. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn thực hiện Sonic Generations và chúng tôi đã thêm phần Shadow Generations. Tùy thuộc vào sở thích của mọi người, nếu có tựa game nào mà mọi người thích, chúng tôi sẽ nghĩ về nó cho bản remaster tiếp theo.”

SEGA vẫn còn rất nhiều tựa game có thể xem lại. Nếu nói về những ngày đầu của bộ truyện, Sonic Adventure 1 và 2 giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Những tựa game như Sonic Unleashed và Sonic Heroes cũng có thể là những lựa chọn khả thi.

Hiện tại, người hâm mộ có thể tập trung sự chú ý vào Sonic x Shadow Generations, sẽ ra mắt vào tháng 10 này. Chúng tôi có trailer mới đây.

Bạn sẽ muốn xem gì? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *