Slitterhead giới thiệu lối chơi hoán đổi cơ thể trong Trailer mới nhất

Nhà phát triển Trò chơi xóa phông Studio đã lên sân khấu tại Lễ hội trò chơi mùa hè 2024 để giới thiệu đoạn giới thiệu mới cho trò chơi hành động kinh dị sắp ra mắt đầu xẻng. Đoạn giới thiệu cho chúng ta cái nhìn về lối chơi của tựa game sắp ra mắt sẽ như thế nào và bạn có thể xem qua bên dưới.

Đoạn giới thiệu kéo dài hơn 2 phút cũng cho chúng ta thấy một số quái vật đáng sợ trong trò chơi sẽ trông như thế nào, cùng với việc giới thiệu một cơ chế hoán đổi cơ thể nơi người chơi có thể chuyển đổi giữa các nhân vật khác nhau một cách nhanh chóng.

Trong khi những con quái vật mà người chơi sẽ chiến đấu đầu xẻng khá kỳ cục, các nhân vật của người chơi cũng có thể biến đổi cơ thể của mình theo những cách kỳ lạ, tiếp cận với các loại vũ khí khác nhau, mỗi loại có phong cách chiến đấu riêng. Trong số những ví dụ được giới thiệu trong đoạn trailer có một cây giáo, móng vuốt, một khẩu súng ngắn và thậm chí cả một khẩu súng ngắn dường như có thể bắn ra những viên đạn ma thuật.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2021, đầu xẻng là trò chơi đầu tiên được phát triển bởi Morrison Game Studio. Tựa phim này có sự tham gia của những chuyên gia kỳ cựu trong thể loại này đang nghiên cứu nó, bao gồm cả Đồi im lặng người sáng tạo Keiichiro Toyama và nhà soạn nhạc Akira Yamaoka. Trò chơi dự kiến ​​​​phát hành vào ngày 8 tháng 11 và sẽ có mặt trên PC, PS4, PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *