Slitterhead của Silent Hill Creator có giao diện trò chơi đầu tiên trong đoạn giới thiệu mới, ra mắt vào tháng 11 này

Keiichiro Toyama, người sáng tạo Silent Hill, đã thành lập Studio trò chơi xóa phông vào năm 2020 để phát triển một trò chơi kinh dị mới mà sau này chúng tôi biết được có tên là Slitterhead. Sau đoạn giới thiệu giới thiệu và hình ảnh hậu trường về quá trình phát triển của trò chơi, cuối cùng chúng ta cũng có cái nhìn đầu tiên về lối chơi. Ngoài ra, hãng phim còn công bố Slitterhead sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4 và PC vào ngày 8 tháng 11.

Được tiết lộ trong đoạn giới thiệu mới trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè 2024, đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên của Slitterhead bắt đầu tại một thành phố của Trung Quốc, với cảnh một thám tử cảnh sát đang tìm kiếm một đồng minh bị bỏ rơi. Anh ta tìm thấy thứ có vẻ là một thi thể bị xé nát trong thùng rác trước khi đoạn giới thiệu chiếu nhiều hơn về đô thị Trung Quốc được chiếu sáng bằng đèn neon, với những cảnh quay (có lẽ là) nhân vật chính điều khiển được của chúng ta nhảy từ trên cao xuống mặt đất bên dưới trong khi sử dụng một số năng lượng quang phổ cho phép họ sở hữu cơ thể của người đi bộ. Chúng ta cũng có cái nhìn về những sinh vật quái dị và lối chơi hành động sinh tồn góc nhìn thứ ba của Slitterhead, bao gồm cả súng và cận chiến.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong đoạn giới thiệu trò chơi Slitterhead bên dưới:

Như bạn có thể thấy, Slitterhead trông khá đậm chất hành động, đặc biệt là so với những nỗ lực của Silent Hill của Toyama. Tuy nhiên, dòng dõi là rõ ràng.

Slitterhead phần lớn vẫn là một bí ẩn kể từ khi nó được tiết lộ. Chúng tôi biết vào năm 2021, Toyama cho biết anh ấy đang phát triển một trò chơi dựa trên sự lựa chọn và chúng tôi cho rằng đó là Slitterhead. Toyama cũng kể IGN Nhật Bản dự án tiếp theo của anh ấy (có lẽ là Slitterhead) sẽ được phát hành vào năm 2023. Rõ ràng, điều đó đã không xảy ra, nhưng giờ chúng ta biết rằng nó sẽ phát hành vào tháng 11 này. Ngoài ra, một video nhật ký hậu trường còn chiếu một số đoạn phim về Slitterhead, bao gồm những cuộc gặp gỡ giống như trong phòng huấn luyện, một thành phố Trung Quốc được thắp sáng bằng đèn neon và thậm chí cả một con chó có vẻ như có thể chơi được.

Slitterhead sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4 và PC vào ngày 8 tháng 11.


Bạn nghĩ gì về cái nhìn đầu tiên về lối chơi của Slitterhead? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *