Quản lý sim RPG Giảm giá được công bố cho Switch

Giảm giá

Đang trên đường giảm giá Công tắc, nhà phát hành PQube và nhà phát triển Crinkle Cut Games đã công bố hôm nay. Thời điểm phát hành vẫn chưa được xác định.

Giảm giá, một sim quản lý ấm cúng, cho phép người chơi tổ chức siêu thị của riêng mình và cố gắng cứu vãn một cửa hàng đang thất bại. Điều đó có nghĩa là họ sẽ sắp xếp và bổ sung lại các kệ hàng, kiểm tra khách hàng, thực hiện các giao dịch thương mại địa phương và kết bạn với nhiều nhân vật khác nhau.

Tìm hiểu thêm về nó trong phần tổng quan sau:

Quản lý siêu thị của riêng bạn, khám phá cộng đồng gắn kết chặt chẽ của Blomkest, xây dựng tình bạn hoặc kết thù khi khám phá bí mật của thị trấn trong game nhập vai mô phỏng quản lý ấm cúng này!

Bước vào thị trấn cảng kỳ lạ Blomkest, nơi dì của bạn đã giao cho bạn quản lý siêu thị duy nhất ở đó. Thiết kế và tổ chức cửa hàng của bạn, quản lý mức tồn kho, thực hiện thanh toán và thực hiện các giao dịch thương mại. Xây dựng mối quan hệ với những người dân địa phương quyến rũ và phát triển đế chế kinh doanh của bạn đồng thời điều hướng sự năng động của cộng đồng. Sử dụng mọi công cụ theo ý của bạn để mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn, nhưng hãy lưu ý: sự tăng trưởng nhanh chóng có thể làm xáo trộn một vài sợi lông trong cộng đồng gắn kết chặt chẽ này. Bạn sẽ theo đuổi lợi nhuận vô tận hay tìm cách mang lại lợi ích cho mọi người ở Blomkest?

Dì của bạn đã mời bạn quản lý cửa hàng địa phương, ‘Giảm giá’, ở thị trấn cảng tồi tàn Blomkest. Nhưng hãy cẩn thận, không phải ai cũng muốn bạn thành công.

Các tính năng chính

  • Khám phá Blomkest sau giờ làm việc và tìm hiểu người dân thị trấn. Biến họ thành những khách hàng trung thành của Giảm giá và khám phá những bí mật ẩn giấu của thị trấn.
  • Tạo một cửa hàng bắt mắt, hiệu quả bằng cách sắp xếp lại kệ và sản phẩm. Thiết kế các lối đi hấp dẫn để dễ dàng điều hướng và thêm đồ trang trí để khuyến khích mua hàng!
  • Người Blomkestian không mấy thân thiện với người mới đến. Đạt được sự tin tưởng của nhà sản xuất, thực hiện các giao dịch thương mại và bán hàng hóa đặc sản địa phương để tăng lợi nhuận Giảm giá!
  • Giữ kệ luôn có hàng, sàn nhà sạch sẽ và phòng chứa đồ được ngăn nắp. Gọi điện cho khách hàng mua sắm kịp thời để giữ cho họ hạnh phúc! Không ai thích chờ đợi…
  • Khi lợi nhuận tăng cao, hãy tái đầu tư và phát triển! Mở rộng cửa hàng của bạn để dự trữ nhiều hàng hóa hơn và quảng cáo nó khắp thị trấn!

Chúng tôi có đoạn giới thiệu về Giảm giá bên dưới.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *