Nhà thiết kế Dead Cells công bố trò chơi hành động roguelike anime võ thuật thập niên 80 Tenjutsu

Nhà phát hành Devolver Digital và nhà phát triển Deepnight Games đã công bố Tenjutsumột trò chơi hành động roguelike mới mang phong cách anime của thập niên 80 và một nhân vật chính là một con điếm xấu tính.

Tenjutsu đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam) và các hệ máy console chưa xác định, mặc dù ngày phát hành chưa được công bố.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Tenjutsu là một trò chơi roguelike chiến đấu khốc liệt lấy bối cảnh trong giới hạn của Thành phố Secret Garden đông đúc nhưng sôi động dưới sự kiểm soát của bốn tập đoàn tội phạm. Bị mắc kẹt trong luyện ngục này, hãy sử dụng khả năng thành thạo võ thuật và chuyên môn về vũ khí của bạn để xóa sạch phiến đá cho bản thân và những người trong Secret Garden bằng cách tiêu diệt từng tổ chức độc nhất một lần, theo bất kỳ thứ tự nào bạn muốn.

Đặc trưng

  • HỆ THỐNG CHIẾN ĐẤU TUYỆT VỜI & TUYỆT VỜI – Tenjutsu kết hợp cơ chế roguelike với chiến đấu cận chiến cực nhanh và đòi hỏi độ chính xác chiến thuật. Sử dụng các hệ thống chiến đấu tàn bạo như thể mỗi cuộc chạm trán có thể là lần cuối cùng của bạn và làm chủ kho vũ khí, nâng cấp và kỹ thuật đa dạng để phá vỡ thế thống trị mà các tập đoàn duy trì.
  • CHỌN ĐƯỜNG ĐỂ CHINH PHỤC – Cẩn thận chọn thứ tự bạn tấn công từng tổ chức trong số bốn tổ chức trong mỗi lần chạy, quyết định tổ chức nào sẽ gây bất ngờ một cách tương đối dễ dàng và tổ chức nào sẽ có thời gian để củng cố hàng ngũ của họ trước khi bạn đến trước cửa nhà họ. Đánh giá lối chơi ưa thích của bạn dựa trên sức mạnh của từng hiệp hội để quyết định con đường tối ưu thông qua phe đối lập khi biết rằng đối thủ của bạn sẽ mạnh hơn khi bạn để lực lượng của họ tăng lên lâu hơn.
  • SỬA CHỮA VÀ XÂY DỰNG LẠI MỘT THỊ TRẤN HỎI – Khi bạn tiêu diệt từng tổ chức độc ác, thành phố sẽ được tái sinh với các cửa hàng và nhà hàng để sử dụng tài nguyên đã thu thập được trong khi các lối tắt ẩn trước đó cung cấp những con đường mới cho những lần chạy tiếp theo. Việc định hình thành phố để phù hợp với lối chơi của bạn là điều quan trọng để mở khóa vũ khí mới, các bước di chuyển chiến đấu và các khu vực cần khám phá.

Trò chơi đêm sâu, Devolver kỹ thuật số, Tenjutsu

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *