Mọi thứ được công bố trong buổi thuyết trình trực tiếp về Devolver mùa hè năm 2024

Các sự kiện trò chơi điện tử cuối tuần không thuộc E3 năm nay đã bắt đầu, bắt đầu với buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè của Geoff Keighley vào hôm nay. Tuy nhiên, ngay sau đó, có lẽ là nhà phát hành thú vị nhất, Devolver Digital, đã lên sóng kỹ thuật số để giới thiệu sáu trò chơi của mình trong buổi thuyết trình Summer Devolver Direct năm 2024.

Nếu bạn không thể nắm bắt được hoặc nếu bạn bỏ lỡ tên trò chơi mà bạn muốn xem (hoặc thậm chí có thể là ngày phát hành của trò chơi), chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Đây là tất cả mọi thứ được công bố trong buổi thuyết trình trực tiếp về Devolver Mùa hè 2024 hôm nay

(Những) người sở hữu

Người sở hữu (các) là một trò chơi mới của Heart Machine, nhóm phát triển Hyper Light Drifter và Solar Ash, và nó sẽ ra mắt trên các hệ máy console và PC chưa được tiết lộ vào năm tới. Nó có tính năng chiến đấu hành động lấy cảm hứng từ các máy bay chiến đấu nền tảng như Super Smash Bros. và lấy bối cảnh ở một thành phố bị cách ly bị phá hủy bởi thảm họa đa chiều.

Trong trò chơi, bạn điều khiển Luca, chủ nhà và Rehm, đối tác kém hợp tác của cô khi cả hai phiêu lưu qua một đô thị rộng lớn chứa đầy những tòa nhà chọc trời đổ nát để khám phá và bí mật về những gì đã xảy ra. Devolver cho biết câu chuyện có nhiều con đường trong một “cấu trúc thế giới mở” và các nâng cấp để khám phá cho phép Luca và Rehm khám phá những khu vực trước đây không thể tiếp cận, có thể gợi ý về cách bố trí thành phố lấy cảm hứng từ Metroidvania.

Tenjutsu

Tenjutsu Yakuza Roguelite Rogue-jutsu Deepnight Games Devolver Digital Reveal

Tenjutsu là một roguelite hành động lấy cảm hứng từ jujutsu từ Sébastien Benard, nhà thiết kế chính của Dead Cells và nhà phát triển solo tại Deepnight Games, và nó sẽ đến với hệ máy console và PC trong tương lai. Nếu bạn quen thuộc với tác phẩm của Benard, bạn có thể nhận ra Tenjutsu (phiên bản 48 giờ), được anh ấy phát hành vào năm 2022 – Tenjutsu là phiên bản hoàn chỉnh của khái niệm năm 2022 đó.

Devolver mô tả trò chơi là một “thuật thuật rogue-jutsu nhanh và linh hoạt”, dựa vào hành động roguelite jujutsu của trò chơi. Trong đó, bạn điều khiển một yakuza phản bội “cố gắng thách thức các cộng sự cũ của mình và nới lỏng sự kiểm soát của họ đối với Thành phố Khu vườn Bí mật”. Để làm được điều đó, bạn phải chiến đấu với bốn tập đoàn tội phạm hùng mạnh. Để đánh bại chúng “bạn phải thành thạo một hệ thống chiến đấu tàn bạo và xây dựng kho vũ khí, nâng cấp và kỹ thuật võ thuật đa dạng, phá vỡ sự thống trị của chúng trên đường phố trong một loạt bạo lực.”

Mặc dù bạn phải tiêu diệt cả bốn tập đoàn tội phạm nhưng bạn có thể thực hiện theo bất kỳ thứ tự nào. Khi làm như vậy, bạn sẽ mở khóa vũ khí mới, các động tác chiến đấu và các khu vực bổ sung để khám phá. Tuy nhiên, bạn càng dành nhiều thời gian để làm điều này, kẻ thù của bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Cult Of The Lamb: Liên minh xấu xa

Chiến dịch hợp tác kỹ thuật số Devolver quy mô lớn của Liên minh Lamb Unholy

Nhà phát triển Massive Monster vẫn chưa hoàn thành trò chơi ăn khách năm 2022, Cult of the Lamb, vì họ sẽ mang đến chế độ co-op toàn bộ chiến dịch cho trò chơi này vào tháng 8 này. Bản cập nhật Unholy Alliance ra mắt trò chơi vào ngày 12 tháng 8 và bổ sung thêm một nhân vật mới có thể chơi được: Dê.

Với việc Dê tham gia cùng Chiên Con, giờ đây người chơi có thể trải nghiệm toàn bộ chiến dịch trong chế độ co-op địa phương. Devolver cho biết bản cập nhật này bao gồm các thay đổi dành cho hai người chơi đối với các trò chơi nhỏ hiện có trong Cult of the Lamb, như câu cá và kuncklebones, cũng như các vũ khí, bài tarot, lời nguyền và thánh tích bị hỏng bổ sung. Khi chơi ở chế độ co-op, người chơi có thể trao đổi vũ khí, gây thêm sát thương khi chiến đấu giáp lưng và gây sát thương chí mạng nếu các đòn tấn công của họ đồng bộ. Ngoài ra, người chơi solo cũng nhận được một số sức mạnh và khả năng mới để chơi.

Ở những nơi khác trong bản cập nhật, Unholy Alliance bổ sung thêm các tòa nhà mới, lông cừu, đặc điểm của người theo dõi, nhiệm vụ của người theo dõi và nhiều bí mật khác để khám phá.

Nguyên tắc Talos II: Đường tới Elysium

Bản trình bày kỹ thuật số Devolver 2024 Mọi thứ được công bố đều được tiết lộ Lễ hội trò chơi mùa hè SGF

Một trong những trò chơi yêu thích của chúng tôi năm 2023 – Nguyên tắc Talos II – sẽ có bản mở rộng “coda” gồm ba phần vào tuần tới, vào ngày 14 tháng 6, có tên là Road To Elysium. Devolver cho biết nó sẽ tái hợp người chơi với các nhân vật được yêu thích và kiểm tra kỹ năng giải câu đố của bạn thông qua một loạt câu chuyện mới kích thích tư duy.

Road To Elysium tiếp nối sự kiện của The Talos Nguyên tắc II và tiếp tục quá trình phát triển của thế giới robot đồng thời cung cấp cho bạn góc nhìn mới về một số khoảnh khắc quan trọng của trò chơi cơ bản. Bản mở rộng này bao gồm ba chương, mỗi chương có một diện mạo và cảm nhận riêng biệt:

  • Orpheus tăng dần: Lấy bối cảnh ở Ai Cập cổ đại, trong chương này, bạn sẽ khám phá triết lý về tình yêu, cái chết và sự phục sinh thông qua câu chuyện của Hypatia và Sarabhai.
  • Đảo may mắn: Chương này cho phép người chơi đi chơi với Yaqut và Miranda khi họ tham gia cùng Cornelius và Athena trong một “cuộc phiêu lưu giải đố lấy bối cảnh trên một hòn đảo Caribe tuyệt đẹp”.
  • Vào vực thẳm: Devolvers cho biết trong chương này, người chơi sẽ “quay lại một trong những khoảnh khắc kịch tính nhất từ ​​Nguyên tắc Talos II” để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với Byron khi anh ta bị mắc kẹt trong Megastructure.

Bản mở rộng Road to Elysium của Talos Nguyên tắc II ra mắt vào ngày 14 tháng 6 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC. Nó sẽ có giá 19,99 USD.

Chân giận dữ

Bản trình bày kỹ thuật số Devolver 2024 Mọi thứ được công bố đều được tiết lộ Lễ hội trò chơi mùa hè SGF

Sau khi trì hoãn Anger Foot vào năm ngoái đến năm 2024, Devolver Digital đã ấn định ngày phát hành cho game bắn súng góc nhìn thứ nhất (và game bắn súng) trên PC: ngày 11 tháng 7.

Nếu bạn không quen thuộc với Anger Foot, nó sẽ diễn ra tại Thành phố S**t chứa đầy caffeine và giao nhiệm vụ cho người chơi, theo đúng nghĩa đen, trước một bầy đàn xã hội đen tàn nhẫn đầy đe dọa.

Thông cáo báo chí cho biết: “Giải phóng đôi chân nguy hiểm nhất thế giới trên một dàn kẻ thù hình người đầy màu sắc, dọn sạch các khu ổ chuột, cống rãnh và các tòa nhà chọc trời khi bạn lấy vũ khí mới, mở khóa giày thể thao mới và nâng cấp sức mạnh của mình theo những cách ngớ ngẩn và tuyệt vời”.

Ngôi nhà nghiền nát

Bản trình bày kỹ thuật số Devolver 2024 Mọi thứ được công bố đều được tiết lộ Lễ hội trò chơi mùa hè SGF

Devolver hôm nay đã thông báo rằng “game bắn súng góc nhìn thứ hai” lấy cảm hứng từ truyền hình thực tế, The Crush House, sẽ ra mắt trên PC vào ngày 9 tháng 8. Tuy nhiên, nhà phát hành đã tiết lộ bản demo mới của trò chơi hiện có sẵn để tải xuống và chơi.

Trong The Crush House, bạn vào vai Jae, nhà sản xuất mới của The Crush House. Trong vai Jae, bạn sẽ mang máy ảnh của mình vào biệt thự Malibu, California của chương trình để khiến người xem dán mắt vào màn hình của họ bằng cách quay nhiều kịch tính, lãng mạn và căng thẳng nhất có thể. Tuy nhiên, nếu bạn không mang lại sự giải trí cho khán giả, chương trình của bạn sẽ bị hủy.


Và đó là tất cả những gì được công bố trong buổi thuyết trình Devolver Digital năm 2024 ngày nay.

Hãy cho chúng tôi biết tiết lộ yêu thích của bạn là gì trong phần bình luận bên dưới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *