Làm thế nào để có được chuỗi tiêu diệt thợ săn trong Star Wars Hunters

Có rất nhiều thử thách và nhiệm vụ cần mở khóa và hoàn thành trong Star Wars Hunters, một số thử thách khó hơn những thử thách khác. Một trong những loại nhiệm vụ này là kiếm được chuỗi tiêu diệt thợ săn, có thể hiểu theo nhiều cách khác nhau.

Các vệt loại bỏ thợ săn trong Star Wars Hunters là gì?

Chuỗi loại bỏ thợ săn có thể khiến người chơi Star Wars Hunters bối rối vì điều này có thể được thực hiện theo một số cách khác nhau. Vì vậy, để giải quyết mọi việc – bạn sẽ đạt được chuỗi loại trừ thợ săn bằng cách giết người chơi khác mà không chết.

Vì vậy, nếu bạn được yêu cầu phải đạt được chuỗi loại trừ thợ săn là 5, điều đó có nghĩa là bạn phải loại bỏ năm thợ săn (người chơi) khác mà không bị giết. Mỗi khi bạn bị loại, chuỗi sẽ được đặt lại.

Không quan trọng bao nhiêu thời gian đã trôi qua giữa mỗi lần loại bỏ – vệt sẽ tiếp tục kéo dài vô tận cho đến khi chính bạn bị loại.

Ngoài ra, đối với những loại thử thách này, bạn không thể đạt được chuỗi 5 thợ săn hai lần mà không chết, vì về mặt kỹ thuật đó sẽ là một chuỗi 10 thợ săn. Mặc dù rất ấn tượng nhưng chuỗi thành tích này sẽ tiếp tục kéo dài cho đến khi bạn bị loại, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó nếu bạn đang cố gắng đạt được những điều này một cách hiệu quả nhất có thể.

Bắt được các vệt loại bỏ thợ săn là chắc chắn dễ dàng hơn với những thợ săn cụ thểvì vậy hãy tìm hiểu những cách tốt nhất để duy trì chuỗi loại bỏ thợ săn.

Cách tốt nhất để có được chuỗi tiêu diệt thợ săn trong Star Wars Hunters

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bắt và duy trì chuỗi loại bỏ thợ săn trong Star Wars Hunters là phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng. Có một số điều bạn có thể làm để đạt được chúng dễ dàng hơn, nhưng cuối cùng, bạn sẽ cần phải nỗ lực nếu muốn đạt được những điểm này một cách nhất quán.

Điều đó đang được nói, bạn có thể làm theo những lời khuyên này để có một thời gian dễ dàng hơn.

Cố gắng tham gia các trận đấu thông thường để giảm cường độ thi đấu của bạn. Chơi các chế độ trò chơi đặc biệt và các trận đấu xếp hạng có nhiều khả năng bạn gặp được những người chơi có kỹ năng cao hơn, những người sẽ chấm dứt chuỗi trận của bạn.

Nếu bạn có một sự lựa chọn, chọn sát thương hoặc thợ săn xe tăng mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Cuối cùng, bạn sẽ cần cố gắng hết sức để liên tục tiêu diệt những người chơi khác mà không bị loại; vì vậy hãy đảm bảo chọn thợ săn mà bạn thể hiện tốt nhất.

Có vài Những thợ săn có thời gian giết chóc và sống sót dễ dàng hơnTuy nhiên:

  • Grozz – khả năng tối thượng của anh ấy thực sự có thể nâng cao thành tích của bạn nếu bạn xoay nó đủ tốt. Khả năng chữa bệnh của anh ấy cũng cho phép bạn kéo dài tuổi thọ của mình.
  • Charr – Charr là một lựa chọn tuyệt vời vì tất cả những lý do tương tự như Grozz, mặc dù anh ta hoạt động mạnh mẽ trên các bản đồ có kích thước nhỏ hơn. Dung lượng đạn hạn chế của anh ta có thể khiến anh ta bị mắc kẹt trong không gian rộng hơn.
  • lính gác – Có lá chắn để kéo dài tuổi thọ việc có thể gọi vệ sĩ sẽ tăng đáng kể DPS của bạn đồng thời kéo dài tuổi thọ của bạn một cách đáng kể.
  • đường chéo – Khi nhận được những đòn chí mạng trong khi nhắm vào Diago hoặc bằng cách sử dụng chiêu cuối của anh ta, bạn có thể loại bỏ hầu hết thợ săn trong hai đòn. Nếu bạn định vị chính xác và có khả năng ngắm bắn xuất sắc, bạn có thể tiêu diệt những kẻ săn kẻ thù trước khi chúng biết bạn đang ở đó.
  • Imara Vex – Khả năng tối thượng của cô ấy là một cách chắc chắn để ghi được nhiều mạng rất nhanh mà không cần nhắm nhiều. Tuy nhiên, cô ấy khá mỏng manh, vì vậy hãy đảm bảo tránh xa và giết chết cẩn thận nếu bạn quyết định chơi với cô ấy.

Lại, bất kỳ Thợ săn nào cũng có thể đạt được chuỗi loại bỏ thợ săn nếu bạn đủ giỏi, nhưng một số thợ săn sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn. Vì vậy, hãy chọn bài yêu thích của bạn và tiếp tục luyện tập.

Với kiến ​​thức này, bạn sẽ có thể vượt qua thử thách này và kiếm được bất kỳ phần thưởng nào có sẵn. Bạn cũng có thể sẽ thăng cấp trong quá trình này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *