Killer Bean là một trò chơi hành động Roguelike mới sắp ra mắt trên PC vào mùa hè này

đậu sát thủ là một game bắn súng độc lập mới được ra mắt trong Lễ hội trò chơi mùa hè 2024. Được sản xuất bởi nhà phát triển solo Jeff Lew, đậu sát thủ đặt người chơi vào vai một hạt cà phê sát thủ lừa đảo. Jeff Lew được biết đến với tác phẩm hoạt hình, với Ma trận: Đã tải lại là một trong những dự án mà anh ấy đã thực hiện.

Trò chơi này mang phong cách roguelike, với câu chuyện thay đổi mỗi khi người chơi bắt đầu một lượt chơi mới. Những cuộc chạy này có nhiều cơ chế chơi khác nhau, từ lối chơi hành động góc nhìn thứ ba lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển như Max Payne, đến chiến đấu góc nhìn thứ nhất và thậm chí cả các phân đoạn lái xe.

đậu sát thủ vẫn chưa có ngày phát hành nhưng sẽ có mặt trên PC dưới dạng bản phát hành truy cập sớm vào Mùa hè năm 2024. Theo trang Steam của nó, đậu sát thủ được lên kế hoạch cho quyền truy cập sớm trong 1-2 năm, với các bản cập nhật lớn cho trò chơi hai tháng một lần.

Câu chuyện được tạo theo thủ tục của trò chơi là một tính năng lớn, với các nhân vật trải qua những thay đổi đủ lớn, trong đó những người mà bạn tin tưởng ở lần chạy trước cũng có thể có khả năng phản bội bạn ở lần tiếp theo. Trò chơi dự kiến ​​​​sẽ có nhiều phe phái khác nhau chứa đầy kẻ thù, cũng như một kho súng và phương tiện lớn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *