Eriksholm: Giấc mơ bị đánh cắp là một trò chơi lén lút mới từ Mirror’s Edge cũ, Nhà phát triển Battlefield

Nhà phát hành Nordcurrent Labs và nhà phát triển mới River End Games đã tiết lộ Eriksholm: The Stolen Dream, một trò chơi phiêu lưu chiến thuật lén lút theo lối kể chuyện sẽ ra mắt vào năm tới. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu mùa hè của Future Game Show hôm nay, Eriksholm đến từ một nhóm các nhà phát triển có kinh nghiệm bao gồm Battlefield, Mirror’s Edge, Little Nightmares và Unravel.

Lấy bối cảnh ở Eriksholm, một thành phố hư cấu lấy cảm hứng từ thẩm mỹ Bắc Âu đầu những năm 1900, Eriksholm theo chân ba nhân vật chính thống nhất trong trái tim họ để thách thức những kẻ áp bức họ. Trong đoạn giới thiệu bên dưới, bạn có thể thấy một trong những nhân vật chính đó, Hanna, một đứa trẻ mồ côi đang tìm kiếm anh trai Herman của mình. Cuộc hành trình đó biến Hanna thành một anh hùng bất đắc dĩ, truyền cảm hứng cho bản thân và bạn bè vươn lên từ những khó khăn của Eriksholm để trở thành biểu tượng của sự thay đổi.

Hãy tự mình khám phá trong đoạn giới thiệu Eriksholm: The Stolen Dream bên dưới:

Từ góc nhìn 3D từ trên xuống của Eriksholm, người chơi sẽ điều khiển ba nhân vật chính của trò chơi di chuyển trong thành phố (trên mặt đất và dưới lòng đất) đồng thời sử dụng các kỹ năng, công cụ, vũ khí độc đáo của nhân vật, v.v. để vượt qua kẻ thù và hoàn thành các câu đố. River End Games cho biết người chơi có thể tự do di chuyển camera trong trò chơi để khảo sát môi trường, lập kế hoạch cho các bước tiếp theo và thực hiện chiến lược với thời gian hoàn hảo.

“Tất cả chúng tôi tại River End Games đều tự hào cuối cùng đã tiết lộ Eriksholm: Giấc mơ bị đánh cắp với thế giới,” người sáng lập studio và giám đốc sáng tạo Anders Hejdenberg viết trong một thông cáo báo chí. “Đây chỉ là cái nhìn thoáng qua đầu tiên về những gì chúng tôi đã làm và chúng tôi hy vọng nó sẽ chiếm được trái tim và tâm trí của bạn, giống như nó đã chiếm được trái tim và tâm trí của chúng tôi. Chúng tôi rất nóng lòng muốn cho bạn thấy nhiều hơn nữa trong tương lai.”

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình của trò chơi:

Eriksholm: The Stolen Dream sẽ ra mắt vào năm 2025 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC (thông qua Steam và Epic Games Store).


Bạn nghĩ gì về tiết lộ của Eriksholm: Giấc mơ bị đánh cắp? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *