Counter Attack được công bố cho Switch

Bộ đồ kim loại

Hôm nay, Eggtart đã công bố kế hoạch đưa Metal Suits: Counter Attack lên Switch. Hiện tại trò chơi đang nhắm mục tiêu ra mắt vào quý 4 năm 2024.

Metal Suits là một trò chơi hành động chạy và bắn cuộn bên diễn ra trong tương lai. Bạn sẽ vào vai Kevin, người trước đây là một anh hùng chiến tranh, nhưng thời gian đã trôi qua và anh gần như mất đi tất cả – kể cả phần lớn cơ thể của mình. Bây giờ anh ta tái sinh thành một người máy và tìm cách trả thù.

Để biết thêm thông tin về những gì được bao gồm, hãy đọc phần tổng quan sau:

Metal Suits: Counter Attack là một trò chơi hành động chạy và bắn cuộn bên lấy bối cảnh tương lai. Nhân vật chính, Kevin, người đã mất tất cả và được tái sinh thành một người máy, bắt đầu trả thù Golida, một người ngoài hành tinh đã lấy đi mọi thứ của anh.

Năm 4373. Kevin từng được ca ngợi là anh hùng chiến tranh. Bây giờ là một cựu chiến binh già yếu, ông đang sống một tuổi già yên bình trên con tàu vũ trụ điều dưỡng cùng chú chó yêu quý ‘Andy’. Cho đến khi tàu vũ trụ điều dưỡng phát nổ do cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh “Golida”, mất đi chú chó yêu quý ‘Andy’ và phần lớn cơ thể của mình…..

Bạn phải đánh bại tất cả những kẻ xâm lược ‘Golida’ bằng nhiều loại trang phục chiến đấu. Đã đến lúc bắt đầu trả thù đẫm máu người ngoài hành tinh ‘Golida’ bằng cách sử dụng nhiều bộ đồ chiến đấu khác nhau có thể được khám phá trong trò chơi và các tính năng khác nhau được cung cấp bởi mỗi bộ đồ chiến đấu.

Khoảng 130 năm trước, Người Trái đất rời khỏi hệ mặt trời và di cư đến hệ Helios. Khám phá chín hành tinh bí ẩn của hệ thống Helios và khám phá những bí mật của Helios.

Khám phá những bí mật ẩn giấu trên chín hành tinh của Helios. Bạn sẽ tìm thấy nhiều đồ sưu tầm và câu chuyện để kể.

Xem đoạn giới thiệu về Metal Suits: Counter Attack bên dưới.

Đoạn giới thiệu trò chơi

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *