Anger Foot ra mắt vào tháng tới

Nhà phát hành Devolver Digital và nhà phát triển Free Lives đã công bố ngày phát hành cho Chân giận dữtrò chơi hành động đá đít nhịp độ nhanh của họ.

Chân giận dữ sẽ ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam) vào ngày 11 tháng 7. Một bản demo có thể chơi được có sẵn cho trò chơi.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Anger Foot là một tiếng bass mạnh nhanh như chớp của tiếng đá cửa và đá đít. Vượt qua cơn sốt do caffeine cung cấp trong giấc mơ về Thành phố Shit, đặt chân vào vòng vây đầy đe dọa của những tên xã hội đen tàn nhẫn.

Giải phóng đôi chân nguy hiểm nhất thế giới trên một dàn kẻ thù hình người đầy màu sắc. Dọn dẹp các khu ổ chuột, cống rãnh và các tòa nhà chọc trời khi bạn lấy vũ khí mới, mở khóa giày thể thao mới và nâng cấp sức mạnh của mình theo những cách ngớ ngẩn và tuyệt vời. Đá và bắn theo cách của bạn đến lối ra khi bạn để lại đằng sau dấu vết âm ỉ của những cánh cửa vỡ vụn, xương gãy và nước tăng lực nhàu nát.

Đặc trưng

  • Hành động đá đít nhịp độ nhanh – Thành phố chết tiệt là một căn bệnh và bàn chân của bạn là phương pháp chữa trị. Chuẩn bị một bộ sưu tập giày dép đáng gờm để chiến đấu qua hàng loạt quận thành phố loạn trí.
  • Hình ảnh sống động, nhịp điệu không ngừng nghỉ – Thưởng thức nhạc nền chấn động, dồn dập khi bạn bước qua thế giới ngầm tội phạm đang gây sốt. Một cuộc tấn công vào tất cả các giác quan của bạn. Bao gồm cả lẽ thường.
  • Chạy. Đá. Lặp lại – Bạn là vị thần của phong cách, tốc độ hay sức mạnh? Khám phá những bí mật và mở khóa khuyến khích khả năng chơi lại – đồng thời học cách giải quyết các cấp độ theo những cách sáng tạo, lố bịch và tàn khốc mới.
  • Làm chủ bàn chân – Hòa nhập với các ngón chân và nhanh chóng kích hoạt. Kỹ năng của bạn phải vượt qua sự hiểu biết của con người nếu bạn muốn chiến thắng và học được bí mật của Bàn chân giận dữ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *