Star Rail – Phiên bản 2.3 ra mắt ngày 19 tháng 6

miHoYo đã thông báo rằng Honkai: Đường ray ngôi sao bản cập nhật lớn tiếp theo, Phiên bản 2.3, “Farewell, Penacony”, sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 6. Nó bổ sung thêm hai nhân vật mới – Firefly, Stellaron Hunter (nửa đầu) và Jade of the IPC (nửa sau), Nhiệm vụ Trailblaze mới và bản cập nhật cho Vũ trụ Mô phỏng. Hãy xem đoạn giới thiệu xem trước bên dưới.

Câu chuyện kể về Phi hành đoàn tốc hành Astral mạo hiểm đến Rạng rỡ khi các gia đình khác nhau suy ngẫm về hậu quả của các sự kiện trong Phiên bản 2.2. Trong khi Jade rõ ràng đang âm mưu, Sparkle muốn thực hiện lời hứa hủy diệt hàng loạt của mình.

Đối với bản cập nhật Vũ trụ mô phỏng, nó được gọi là Vũ trụ phân kỳ. Nó cung cấp các chức năng chơi trò chơi độc đáo như kết hợp các phép bổ trợ từ hai Đường dẫn riêng biệt và nâng cấp độ của nhân vật lên giới hạn Cân bằng. Thậm chí còn có nút Thử thách khởi động lại để không còn “sự cố trò chơi” đáng ngờ khi mọi thứ không diễn ra theo ý bạn.

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về khả năng và cốt truyện của Firefly và Jade trong những tuần tới. Honkai: Đường sắt ngôi sao có sẵn cho PS5, iOS, Android và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *