Sonic X Shadow Generations có ngày phát hành vào tháng 10 trong đoạn giới thiệu trò chơi mới

Sonic x Shadow Generations, bản làm lại của trò chơi Generations gốc năm 2011 với hình ảnh cải tiến và nội dung bổ sung, sẽ ra mắt vào tháng 10 này. Cụ thể hơn, đoạn giới thiệu trò chơi mới mà Sega phát hành trong buổi giới thiệu Summer Game Fest 2024 hôm nay đã xác nhận rằng nó sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC vào ngày 25 tháng 10, với giá 49,99 USD.

Trong đoạn giới thiệu mới, chúng ta sẽ thấy một số lối chơi của Generations cũng như một số lối chơi Shadow the Hedgehog mới, một tính năng hoàn toàn mới trong phiên bản này. Bạn không chỉ có thể chơi như Shadow mà Sega còn tạo ra các cấp độ mới để chơi với tư cách là con nhím.

Hãy tự mình kiểm tra trong đoạn giới thiệu ngày phát hành của Sonic x Shadow Generations bên dưới:

Sega đã tiết lộ Sonic x Shadow Generations trong PlayStation State of Play vào tháng 1 năm nay, tiết lộ đây là bản remaster của Generations với hiệu suất 60 khung hình mỗi giây, Shadow the Hedgehog có thể chơi được (với cả cấp độ mới) cùng với Sonic, v.v. Nó trông rất tuyệt và chúng tôi rất nóng lòng được chơi lại một trong những trò chơi hay nhất của Blue Blur. May mắn thay, chúng ta không phải đợi quá lâu vì Sonic x Shadow Generations sẽ cập bến PlayStation, Xbox, Switch và PC vào ngày 25 tháng 10.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Sonic Generations và sau đó đọc Người cung cấp thông tin trò chơi đánh giá của Sonic Superstars và Sonic Frontiers. Sau đó, hãy xem câu chuyện này về việc Keanu Reeves được cho là sẽ lồng tiếng cho Shadow trong phim như thế nào. Sonic the Hedgehog 3 bộ phim.


Bạn có định chơi Sonic x Shadow Generations vào tháng 10 này không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *