Những tuyến đường farm tốt nhất cho Trishiraite trong Genshin Impact

Trishiraite là một loại quặng bạn có thể tìm thấy trong Genshin Impact để sử dụng làm nguyên liệu thăng thiên, nhưng đâu là tuyến đường canh tác tốt nhất? Nếu bạn đang muốn thăng cấp Sethos, bạn sẽ cần rất nhiều tài liệu này.

Genshin Impact: Những tuyến đường nuôi Trishiraite tốt nhất

Trishiraite xuất hiện trên khắp các sa mạc Sumeru, đặc biệt là xung quanh Vương quốc Farakhkert và Gavireh Lajavard. Đó là vật liệu thăng thiên cần thiết cho Sethos, nhân vật Cung Điện 4 Sao. Bạn sẽ cần tới 168 Trishiraite để thăng cấp hoàn toàn cho Sethos, vì vậy hãy bắt đầu canh tác!

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác Teyvat)

Đầm lầy Asipattravana / Đồi Barsom

Gần đầm lầy Asipattravana và Hills of Barsom có ​​khá nhiều mỏ quặng Trishiraite. Những điểm này hơi phức tạp chỉ vì chỉ có năm Trishiraite trong hình ảnh ở giữa có sẵn ở thế giới bên kia giữa hai địa điểm này.

Ở bên trái, bạn có thể tìm thấy thêm năm Trishiraite nữa trong Madinat al-Nuhas, nằm dưới lòng đất giữa đầm lầy Asipattravana và Bờ biển Samudra. Mặc dù chỉ có hai điểm quặng nhưng bạn có thể tìm thấy hai Trishiraite dưới lòng đất trong Đường hầm Đồi Barsom.

Hang Đông Bắc
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác Teyvat)

Thung lũng Dahri

Như bạn có thể thấy, hầu hết Trishiraite đều ẩn dưới lòng đất và nơi này đặc biệt là hang động phía đông bắc của Thung lũng Dahri. Khu vực này nằm ở phía tây bắc của Tinigi Hollow, ngay bên dưới phần phía nam của Bờ biển Samudra.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy 12 mạch quặng Trishiraite rải rác dọc theo hang động. Lối vào Thung lũng Dahri nằm ở Cổng Zulqarnain nằm ở phía tây nam của Tunigi Hollow.

Các tuyến đường canh tác tốt nhất cho Trishiraite ở Genshin Impact Hangeh Afrasiyab
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác Teyvat)

Hangeh Afrasiyab

Một tuyến đường canh tác tốt khác cho Trishiraite trong Genshin Impact cũng là dưới lòng đất, lần này là ở một nơi được gọi là Hangeh Afrasiyab. Có 14 Trishiraite xuyên suốt các đường hầm này, được tách thành từng cụm nhỏ.

Các tuyến đường trồng trọt tốt nhất cho Trishiraite ở Genshin Impact Oasis Dãy núi Temir
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác Teyvat)

Ốc đảo Vourukasha / Dãy núi Temir

Cuối cùng, có hai điểm khác mà bạn có thể lấy thêm một vài Trishiraite. Trước hết, nếu bạn hướng tới Ốc đảo Vourukasha, có ba Trishiraite ở phía tây, ngay ngoại ô ốc đảo.

Sau đó có thêm sáu Trishiraite dọc theo phía nam của Dãy núi Temir. Bạn có thể tìm thấy một số trên đỉnh núi và một số ở dưới vực sâu.

Hy vọng rằng việc biết về những địa điểm nuôi Trishiraite tốt nhất trong Genshin Impact có thể giúp bạn thăng cấp Sethos. Trong khi đó, nếu bạn kéo Clorinde thay vì Sethos, bạn nên chú ý đến Lumitoile.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *