Ngày phát hành Sonic x Shadow Generations, ảnh chụp màn hình mới

Ngày phát hành Sonic x Shadow Generations

Ngày 6 tháng 6: Trong khi chúng ta vẫn đang chờ thông báo chính thức từ SEGA, ngày phát hành của Sonic x Shadow Generations dường như sắp đến gần. Những rò rỉ mới cho thấy trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 năm 2024. Theo hồ sơ, trò chơi sẽ ra mắt trên Switch vào cuối năm 2024.

Người rò rỉ nổi tiếng Billbil-kun đưa ra yêu sách trên phương tiện truyền thông xã hội. Tiếp theo đó là một rò rỉ khác từ Bí ẩnLupin, người không chỉ đăng boxart – xem ở trên – mà còn đăng một bộ ảnh chụp màn hình mới. Hình ảnh bao bì dường như tiết lộ rằng các bản sao bao gồm nhật ký của Gerald Robotnik về quá trình sáng tạo của Shadow và giao diện kế thừa Sonic Adventure.

SEGA có thể sẽ chia sẻ ngày phát hành của Sonic x Shadow Generations trong buổi thuyết trình Lễ hội trò chơi mùa hè vào ngày mai. Khi tin tức được chính thức, chúng tôi sẽ cập nhật bài đăng này.

Dưới đây là một số thông tin về trò chơi:

Shadow the Hedgehog đã trở lại với Sonic cổ điển và hiện đại trong Sonic x Shadow Generations, một bộ sưu tập hoàn toàn mới với hai trải nghiệm độc đáo!

Vào vai Shadow the Hedgehog trong một chiến dịch câu chuyện hoàn toàn mới với những sức mạnh và khả năng chưa từng thấy chứng minh lý do tại sao anh ta được gọi là Dạng sống tối thượng!

Sonic x Shadow Generations cũng bao gồm bản làm lại hoàn chỉnh của bản hit kinh điển Sonic Generations, bao gồm các phiên bản mới được làm lại của các màn 2D và 3D mang tính biểu tượng với hình ảnh được nâng cấp và nội dung thưởng mới.

Chúng tôi có ảnh chụp màn hình mới cho Sonic x Shadow Generations bên dưới.

Ảnh chụp màn hình

Tìm báo cáo ban đầu của chúng tôi về trò chơi từ năm nay đây.


Ngày 7 tháng 6: Ngày phát hành 25 tháng 10 năm 2024 hiện đã chính thức. Bạn có thể nhận được quyền truy cập sớm ba ngày với Digital Deluxe Edition. Chúng tôi cũng có một đoạn giới thiệu mới – xem nó bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *