Ngày phát hành B-Project Ryuusei Fantasia được ấn định vào tháng 7, trailer mới

Ngày phát hành B-Project Ryuusei Fantasia

PQube vừa thông qua ngày phát hành cuối cùng cho B-Project Ryuusei Fantasia. Đối với những người ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nó sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 15 tháng 7 năm 2024. Phiên bản vật lý sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 7.

B-Project Ryuusei Fantasia thực sự đã ra mắt trên Switch vào năm 2021 – nhưng chỉ ở Nhật Bản. PQube sau đó đã công bố kế hoạch bản địa hóa cuốn tiểu thuyết trực quan vào tháng 2 vừa qua.

Bạn có thể mong đợi những điều sau đây từ tiêu đề tiểu thuyết trực quan:

Tiểu thuyết trực quan lấp lánh: tràn ngập ánh sáng và màu sắc, B-Project Ryuusei Fantasia là tiểu thuyết trực quan kể về cuộc đời và sự nghiệp của nhóm nhạc thần tượng “B-Project”. Trở thành thần tượng A&R: hỗ trợ những thần tượng này hướng tới ước mơ của họ với vai trò là A&R (Nghệ sĩ & Tiết mục), nơi bạn là người đại diện và chuyên gia trong việc phát triển nghệ thuật của họ.

Hãy đeo tai nghe vào và đắm chìm trong trải nghiệm tiểu thuyết hình ảnh đầy màu sắc này. Bạn có yêu thích các nhóm nhạc nam không, JPop? Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành động lực thúc đẩy một nhóm nhạc thần tượng thành công chưa? Bây giờ bạn có thể trải nghiệm nó ở dạng tiểu thuyết trực quan!

Hãy đảm nhận vai trò A&R (Artist & Repertoire) chăm chỉ của nhóm nhạc thần tượng tài năng B-Project. Hãy bảo vệ 14 thành viên trẻ, mỗi người có những tính cách và khó khăn khác nhau. Công việc của bạn là hỗ trợ họ, giúp họ phát triển và cho phép họ phát triển!

Khám phá sự khởi đầu của các nhóm nhạc thần tượng khác nhau – KITAKORE, MooNs, THRIVE và KillER KiNG. Tìm hiểu về những ngày còn là thực tập sinh và những khó khăn mà họ phải đối mặt trên con đường dẫn đến thành công. Hãy theo dõi câu chuyện khi họ cùng nhau hợp nhất để trở thành một nhóm B-Project và đứng trên sân khấu sáng giá nhất Nhật Bản.

Điện thoại của bạn là cửa ngõ để nuôi dưỡng mối quan hệ của bạn với các thần tượng. Hãy nhớ để ý đến điều đó – vì việc trả lời tin nhắn và trả lời cuộc gọi sẽ cho phép bạn hiểu rõ hơn về những thần tượng dưới trướng của mình.

Các tính năng chính

  • 14 thần tượng khác nhau để đại diện: mỗi người có tính cách, sở thích và điều không thích khác nhau, nhưng tất cả đều có cùng một ước mơ, hãy chọn thành kiến ​​của bạn hoặc stan tất cả.
  • Âm nhạc gốc: thưởng thức âm nhạc B-Project độc quyền, với tất cả các bài hát gốc của chính các chàng trai thần tượng mà bạn đại diện.
  • Cơ chế tương tác: điện thoại của bạn là cửa ngõ để nuôi dưỡng mối quan hệ của bạn với các thần tượng, đừng bỏ lỡ cơ hội trả lời tin nhắn và cuộc gọi!
  • Lồng tiếng và hoạt hình: được lồng tiếng bởi seiyuu nổi tiếng, hãy để giọng hát tuyệt vời của thần tượng đưa bạn đi và xem phản ứng hoạt hình sống động của họ.
  • Phép thuật vô tận: với 2 kết thúc khác nhau, 14 đoạn kết nhân vật để khám phá và nhiều CG để mở khóa, khả năng chơi lại rất cao.

Tiếp tục xem đoạn giới thiệu B-Project Ryuusei Fantasia mới bên dưới nêu bật tin tức về ngày phát hành.

Trailer ngày phát hành

Tất cả tin tức của chúng tôi về B-Project Ryuusei Fantasi sẽ được làm tròn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *