Killer Bean là một Roguelite hành động thế giới mở hài hước được truy cập sớm vào mùa hè này

Một trong những tiết lộ hấp dẫn nhất của Summer Game Fest là Killer Bean. Trò chơi roguelite hành động sắp ra mắt này sẽ đưa bạn vào vai một hạt đậu thể hiện mọi đặc điểm tuyệt vời của mọi anh hùng hành động/gián điệp mà bạn từng thấy.

Trang Steam của trò chơi cung cấp bản tóm tắt sau: “Sau khi bị Cơ quan Bóng tối phản bội và biết được sự thật về đường lối xấu xa của chúng, Killer Bean đã đặt mục tiêu sống của mình là tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, điều này nói dễ hơn làm, vì Killer Bean sẽ làm như vậy.” đối mặt với đội quân của kẻ thù và những Shadow Bean bí ẩn được huấn luyện tốt hơn và mạnh mẽ hơn anh ta.”

Đoạn giới thiệu trò chơi hài hước cho thấy thế giới mở luôn thay đổi của trò chơi, thay đổi mỗi khi bạn bắt đầu một chiến dịch chơi đơn mới. Trong vai sát thủ lừa đảo Killer Bean, bạn có thể tiêu diệt kẻ thù, từ binh lính cho đến những cỗ máy biết đi khổng lồ giống Metal Gear, làm chúng bối rối bằng các động tác đấu vật, cho nổ tung chúng bằng tên lửa hoặc chỉ cần cày xới chúng bằng chiếc xe thể thao của bạn. Thế giới là con hàu của bạn và trò chơi dường như là một nơi giới thiệu vật lý, với vô số nhân vật và đồ vật ragdoll.

Killer Bean dự kiến ​​sẽ ra mắt trên Steam Early Access vào mùa hè này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *