Hướng dẫn về cấp độ đảo Fruit Seas

Có phải bạn đang bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình chỉ để hoàn toàn lăn lộn trên mọi bờ biển mà bạn dừng chân? Có thể BẠN chưa sẵn sàng cho nơi đó. Tất cả chỉ là vấn đề cấp độ. Hướng dẫn cấp độ đảo Fruit Seas của chúng tôi cung cấp cho bạn nơi bạn nên đến cho từng khung cấp độ. Hãy chắc chắn rằng bạn không bao giờ bị vượt trội nữa.

Fruit Seas hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi có hướng dẫn về vị trí cuộn của Fruit Seas để lấy Haki vũ khí đó.

Hướng dẫn về cấp độ đảo Fruit Seas

Đầu tiên chúng ta sẽ giải thích khái niệm, sau đó liệt kê các loại cấp độ.

Cấp độ đảo là gì?

Cấp độ Đảo là cấp độ được khuyến nghị cho nhân vật của bạn khi đến một hòn đảo. Bạn vẫn có thể ghé thăm hòn đảo ở tầng thấp hơn, không có rào cản nào ngăn cản bạn, nhưng nó có thể không đặc biệt hữu ích cho bạn nếu bạn không đến đó vì lý do chính đáng.

Nhiệm vụ chỉ dành cho những nhân vật trên cấp độ được đề xuất. Kẻ thù cũng có thể có thể dẫm nát bạn hoàn toàn. Ít nhất bạn vẫn có thể nhặt được rương.

Danh sách cấp đảo

Ở đây chúng tôi đã liệt kê từng nhóm Cấp độ và các hòn đảo phù hợp với cấp độ đó. Bạn có thể ở cấp độ cao hơn và vẫn làm được mọi việc trên đảo, nhưng các cấp độ được nêu sẽ mang lại cho bạn lợi ích cao nhất có thể về mặt XP và cấp độ chiến lợi phẩm.

Không có cấp độ được đề xuất

Trong phần này bạn sẽ tìm thấy những hòn đảo chuyên biệt tồn tại với một mục đích cụ thể. Họ không có một cấp độ kèm theo. Hãy ghé thăm bất cứ khi nào bạn cần.

  • Lãnh thổ bị bỏ hoang (Tuy nhiên, hãy coi chừng ông chủ.)
  • Thị trấn Logue
  • Đấu trường La Mã (Nếu bạn là người chơi PVP cấp thấp thì có thể không phù hợp với bạn. Nó thường là nơi tập trung của những người chơi có nhân vật cấp cao có cách xây dựng nâng cao. Hãy cẩn thận khi nhảy vào bất cứ thứ gì ở đó.)

Cấp 1-35

  • Làng cối xay gió – Đảo hải tặc
  • Thị trấn Shell – Đảo sinh sản biển

Cấp 35-60

Cấp 60-100

Cấp 100-150

Cấp 150-240

Cấp 240-315

Cấp 315-440

Cấp 440-515

Cấp 515-850

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *