Hướng dẫn tập trung hợp tác Destiny 2: Tất cả các cơ chế, được giải thích

Thời gian chơi nhiệm vụ Destiny 2 đã kết thúc. Nếu bạn chưa làm vậy, hãy tập hợp cả nhóm lại, có thể bạn sẽ muốn có một số Người bảo vệ hỗ trợ bạn những việc này. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về các nhiệm vụ Tập trung hợp tác trong Destiny 2, bao gồm cơ chế, cấp độ sức mạnh và cách chúng sửa đổi các nhiệm vụ chiến dịch cơ bản được thấy trong The Final Shape.

Cách mở khóa nhiệm vụ CoCoCo Focus trong Destiny 2

Mở khóa ba nhiệm vụ Tập trung Hợp tác chỉ là một bước nữa trong quá trình nhiệm vụ kỳ lạ vĩ mô mang tên Anh hùng định mệnh. Tiến bộ thông qua nó và hoàn thành bộ nhiệm vụ Hồi phục sau đâyxoay quanh việc tìm kiếm Hồn ma trong tự nhiên và chữa lành cho chúng:

  • Phục hồi: Rootbound
  • Nghỉ dưỡng: Underbrush
  • Nghỉ dưỡng: Cây xanh
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Hoàn thành những điều này sẽ mở khóa Nghỉ dưỡng: Nhiệm vụ kỳ lạ vừa chớm nởviệc này sẽ giúp bạn hoàn thành ba nhiệm vụ Trọng tâm Hợp tác: Đi lên, Bất đồng chính kiến ​​và Iconoclasm. Đây là những nhiệm vụ chiến dịch chính giống nhau nhưng có cơ chế tổ đội đặc biệt và mức sức mạnh vượt trội của năm 2005, còn được gọi là độ khó Saga.

Tôi có cần phải đạt Cấp độ Sức mạnh 2005 không? Khó khăn Saga, được giải thích

Tuy độ khó Saga có yêu cầu cấp độ sức mạnh rất cao vào năm 2005 nhưng sự thật là những kẻ thù mà bạn sẽ gặp phải trong mỗi nhiệm vụ của chiến dịch CoCoco Focus khá liên kết với kẻ thù cấp Huyền thoại. Vì vậy, nếu bạn ở trong phạm vi Mạnh mẽ trong khoảng thời gian từ 1940 đến 1990 – 1970 là thời điểm ngọt ngào – bạn sẽ ổn thôi.

Nhiệm vụ tập trung hợp tác Destiny 2

Hơn nữa, nếu bạn vẫn cảm thấy trình độ của bạn ở mức thấp, mỗi Người bảo vệ cấp thấp hơn sẽ phù hợp với Người bảo vệ có cấp độ sức mạnh cao nhất. Mặc dù ý tưởng là vậy nhưng đừng mong đợi Fireteam Finder sẽ giúp bạn nếu bạn có cấp độ thấp vì hầu hết mọi người sẽ tìm kiếm tối thiểu 1970 Người bảo vệ.

Có phải tất cả các nhiệm vụ của Tập trung Hợp tác đều có cơ chế giống nhau không?

Chỉ Ascent mới có tất cả các cơ chế CoCo Focus. Bất đồng quan điểm có cơ chế bẻ gãy Berserker và nhân chứngtrong khi Iconoclasm sẽ có cơ chế Glyphtouched và Berserker – đừng lo lắng, chúng ta sẽ nói về họ một chút. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn nhận phần thưởng Đỉnh cao, thì hãy kiểm tra xem Trọng tâm Hợp tác nào sẽ cấp phần thưởng đó. Nếu không, bạn sẽ phải chịu đựng các nhiệm vụ Tập trung Hợp tác không vì lý do gì khác ngoài Mô hình thu nhỏ, nếu bạn chưa mở khóa nó.

Cách thực hiện câu đố Glyphtouched

Định Mệnh 2 Glyphtouched 1
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Mr.7ea

Nếu bạn nhớ không lầm thời gian của mình trong chiến dịch thông thường thì câu đố Glyphtouched khá đơn giản. Đánh bại kẻ thù mạnh mẽ và chúng sẽ đánh rơi biểu tượng Glyph. Sau đó, bạn sẽ cần tìm Glyph tương tự trong phòng chính và đi qua nó. Tuy nhiên, trong các nhiệm vụ Tập trung Hợp tác, chỉ một trong số các thành viên của fireteam sẽ trở thành Glyphtouched.

Định mệnh 2 Glyphtouched 2
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Mr.7ea

Tuy nhiên, Glyphtouched sẽ không thể nhìn thấy Glyph rơi ra từ kẻ thù, vì vậy họ sẽ không biết Glyph sẽ đi qua phòng chính nào. Hơn thế nữa, những người chơi không sử dụng Glyphtouced cũng sẽ không thể nhìn thấy Glyphtouced trong phòng chính, nhưng họ có thể nhìn thấy Glyph rơi ra từ kẻ thù. Đó là nơi giao tiếp sẽ trở thành chìa khóa, với người không phải Glyphtouched truyền đạt Glyphs chính xác cho Glyphtouched để bạn có thể hoàn thành câu đố.

đi lên

Destiny 2 Glyphtouched đi lên
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Phiên bản Cooper Focus của thợ máy Glyphtouched sẽ xuất hiện hai lần trong quá trình Đi lên. Một ở đỉnh núi tuyếtvà điều khác bên trong ngọn núi trong trận chiến cuối cùng. Ở đây không có vấn đề lớn nào khiến các câu đố thậm chí còn khó hơn hiện tại, vì vậy hãy tập trung vào việc truyền đạt từng Glyph.

Bất đồng chính kiến

Destiny 2 Aegis bất đồng chính kiến
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Trong khi Bất đồng quan điểm không có câu đố Glyphtouched nào, nó có một hạn chế trong trận đấu trùm cuối giống với nó. Khi bạn mở khóa Lá chắn Aegis để phá hủy tấm khiên của Trụ cột sùng kính, chỉ một trong những Người bảo vệ fireteam mới có thể nhặt được nó bằng cách nhận được “Được cấp Aegis” tác dụng. Hãy tính đến điều đó và sử dụng siêu Aegis để đánh bại tên trùm.

bài trừ thánh tượng

Bài trừ biểu tượng Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Cơ chế Glyphtouched sẽ xuất hiện tại Phòng trùm Nhân Chứng và cuộc chiến Dolgith, Blade of Reasoning. Câu đố có chức năng tương tự như câu đố ở Ascent nhưng ở đó nó phức tạp hơn một chút. Chỉ một trong những Người bảo vệ của đội cứu hỏa có thể được che chắn khỏi bóng tối và đi xuống tầng hầm và qua cánh cổng trong mỗi trận chiến, tương ứng, để đánh bại kẻ thù ở đó và tiết lộ Glyph. Giao tiếp và kỹ năng sẽ là tài sản quý giá ở đây!

Cách đánh bại Berserker

Kẻ điên cuồng định mệnh 2
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Berserker, Indoctrinated by the Witness, hay chỉ Berserker là một loại kẻ thù mới sẽ xuất hiện xuyên suốt ba nhiệm vụ CoCooper Focus, chặn các vật phẩm có giá trị như Bóng tối dễ bay hơi và thậm chí cả Khiên Aegis. Những Berserker này dường như bất khả xâm phạm ngay từ đầu, nhưng mẹo là hãy đợi cho đến khi anh ta triển khai một loại khiên hình vòng cung.. Di chuyển vào bên trong nó và cùng với một Người bảo vệ khác, bắn cả ngực và lưng để phá hủy khiên của anh ta. Sau đó, bắn hắn bằng mọi thứ bạn có để tiêu diệt hắn.

Định mệnh 2 Crux đi lên
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Tuy nhiên, điều này sẽ mở khóa một giai đoạn giải đố khác mà bạn cần phải hết sức cẩn thận. Hai Darkness Crux khác nhau sẽ xuất hiện trong phòng – trước đây họ đã ở đó, nhưng họ không còn có tấm khiên màu cam bao quanh nữa. Đây là những thứ đang chặn đường đến mục nhiệm vụ mà bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ. Để làm như vậy, bạn cần phải bắn cả hai cùng lúc trong một phát bắn tổng hợp. Tìm cả hai bằng cách đi theo đèn màu cam và sau đó sử dụng micrô của bạn để đếm ngược với đội cứu hỏa của bạn là điều quan trọng. Nếu không, Berserker sẽ xuất hiện trở lại và phá hỏng buổi tối của bạn.

đi lên

Destiny 2 Berserker đi lên
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Có hai Berserker sẽ xuất hiện trong nhiệm vụ Ascent. Lần đầu tiên đến khá sớm trước khi bạn ra ngoài núi tuyết, đó là câu đố đầu tiên bạn sẽ gặp với mục tiêu mang tên “Tìm con đường phía trước.” Đánh bại Berserker và đừng quên bắn cùng lúc bọn Crux để có thể nhặt được Volatile Darkness đi tiếp.

Bất đồng chính kiến

Destiny 2 Berserker bất đồng chính kiến
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Trong Dissent, sẽ có nhiều Berserker đang chờ bạn trong một số phòng như phòng Phòng chiến đấu được yêu thích của Tempest và phòng Acolyte tận tâm, ngay trước trận đấu trùm cuối. Như thường lệ, đánh bại kẻ thù và sau đó sử dụng đèn màu cam để tìm tất cả các Crux bạn cần bắn cùng lúc.

bài trừ thánh tượng

Bài trừ biểu tượng Berserker Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Cuối cùng, Berserks cũng xuất hiện trong nhiệm vụ Iconoclasm, nhưng phải đến khi cuộc chiến của Nhân chứng. Vâng, họ đã chờ đợi thời điểm tồi tệ nhất xuất hiện. Họ sẽ bảo vệ Khiên Aegis ở hai bên phòng đấu trùm. Tuy nhiên, Berserker đầu tiên chỉ gây ra một chút khó chịu vì Khiên Aegis sẽ không bị nhấn chìm trong tấm khiên bóng tối. Tuy nhiên, sau khi phá hủy Bức tượng che mặt đầu tiên, bạn sẽ phải đánh bại Berserker và sau đó bắn vào cả Cruxvì vậy hãy ghi nhớ điều đó và tất nhiên, hãy bảo vệ bản thân khỏi cuộc tấn công của cơn bão The Witness.

Làm thế nào để sống sót sau sự gãy xương của nhân chứng

Cuối cùng, hãy nghĩ về cơ chế bẻ gãy nhân chứng như một lời nguyền tương tự như người thợ máy Khai sáng trong Crota’s End cuộc đột kích. Tại một phần cụ thể của nhiệm vụ Tập trung Hợp tác – một lần nữa, ngoại trừ Iconoclasm –, một trong những thành viên trong nhóm cứu hỏa của bạn sẽ nhận được trạng thái “Bị nhân chứng bẻ gãy”. Với thời gian trôi qua, bạn sẽ nhận được tối đa 10 điểm tích lũy hiệu ứng trạng thái này, điều này sẽ dẫn đến cái chết bi thảm của bạn. Không những thế, bạn còn không thể thực hiện khả năng di chuyển khi bạn đạt đến bảy điểm cộng dồn gãy.

Destiny 2 bị gãy
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Mr.7ea

Vì vậy, để ngăn chặn điều đó, bạn cần phải tiếp tục trao đổi trạng thái Nhân chứng với các thành viên trong nhóm cứu hỏa của bạn. Bí quyết là, sau khi cho đi trạng thái, bạn sẽ nhận được một hiệu ứng trạng thái khác có tên là “Fracture Recovery”, điều này sẽ ngăn bạn nhận được hiệu ứng Fractured. Hiệu ứng này sẽ biến mất cho đến khi thành viên bị ảnh hưởng nhận được bảy điểm cộng dồn Fractured. Tất cả điều này có nghĩa là bạn sẽ phải gắn bó với nhau trong khi hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời ngăn bạn trao đổi thư rác với cơ chế Witness Fracturing.

đi lên

Destiny 2 Đi lên bị gãy
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Ngay khi bạn bước vào ngọn núi tuyết, một trong những thành viên trong đội cứu hỏa của bạn sẽ bị gãy xương. Điều này sẽ trở thành một thợ máy lâu dài cho đến khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, vì vậy hãy tiếp tục bật đi bật lại trạng thái Fractured cho đến khi bạn hoàn thành phòng giải đố Glyph cuối cùng.

Bất đồng chính kiến

Destiny 2 Bất đồng quan điểm bị gãy
Ảnh chụp màn hình: YouTube/KackisHD

Thật không may, bạn sẽ nhận được cơ chế Phá vỡ Nhân chứng ngay khi bạn xuất hiện trên bản đồ và nó sẽ ở bên bạn trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ. Điều này có thể sẽ không thành vấn đề cho đến khi bạn hoàn thành trận đấu trùm cuối. Nếu bạn nhớ chính xác, bạn sẽ phải thoát khỏi phòng thật nhanhviệc này thường dễ dàng như chỉ cần nhảy xung quanh và đánh bại một số kẻ thù nhỏ, nhưng với trạng thái Bị gãy, bạn sẽ cần phải nhảy đồng bộ trong khi vẫn ở gần nhau hoặc tạm dừng trong giây lát để trao đổi hiệu ứng. Nếu không, bạn sẽ chết.

Và bạn có nó rồi đấy! Hãy đảm bảo sẵn sàng thực hiện từng nhiệm vụ trên để bạn không bị ngạc nhiên khi trạng thái Berserker hoặc Fractured đột ngột giết chết bạn. Hãy nhớ rằng tất cả nội dung này sẽ có sẵn sau khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ chiến dịch chính, vì vậy đừng đi chiêu mộ đội cứu hỏa của bạn nếu bạn chưa làm như vậy.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *