Game kinh dị sinh tồn theo phong cách PS1 Fear the Spotlight sắp có trên Switch

Sợ ánh đèn sân khấu

Hôm nay, nhà phát hành Blumhouse Games và nhà phát triển Cosy Game Pals đã thông báo rằng họ đang hợp tác cùng nhau để phát triển Fear the Spotlight cho Công tắc. Một cửa sổ phát hành như không được cung cấp.

Fear the Spotlight, một game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba, là một bức thư tình gửi đến những câu chuyện kinh dị tuổi teen kinh điển của thập niên 90. Nó cũng có phong cách hình ảnh lấy cảm hứng từ thời kỳ PlayStation gốc. Người chơi sẽ lẻn vào trường học sau giờ làm việc cùng Vivian và Amy, sống sót sau một cuộc lên đồng sai lầm, giải các câu đố xúc giác và khám phá bí ẩn đáng lo ngại đằng sau thảm kịch học đường hàng thập kỷ trước.

Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Fear the Spotlight là Silent Hill dành cho thanh thiếu niên: không có cảnh hù dọa, tập trung vào câu chuyện và bầu không khí căng thẳng rùng rợn. Một trò chơi kinh dị tuyệt vời dành cho những người mới làm quen với thể loại này.

Một cuộc phiêu lưu kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba với phong cách hình ảnh lấy cảm hứng từ PS1. Sau khi buổi gọi hồn gặp trục trặc, bạn phải giải các câu đố, trốn tránh quái vật và tìm kiếm một ngôi trường trống để tìm người bạn mất tích của mình.

Bạn và bạn của bạn, Amy lẻn vào trường sau giờ làm việc để thực hiện một buổi gọi hồn. Mọi thứ trở nên tồi tệ và bạn trở nên lạc lõng và xa cách.

Để tìm kiếm Amy, bạn khám phá một khu vực của ngôi trường đã bị lên án từ lâu vì một vụ hỏa hoạn thảm khốc. Bạn có nhiệm vụ khám phá những căn phòng đổ nát, làm sáng tỏ quá khứ bí ẩn và cứu bạn mình Amy.

Các tính năng chính

  • Phong cách nghệ thuật 3D cổ điển lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh dị kinh điển của PS1 như Silent Hill và Resident Evil.
  • Khám phá và giải các câu đố vật lý ở chế độ trỏ và nhấp độc đáo.
  • Lén lút vượt qua các cuộc chạm trán với quái vật vì bạn không thể đánh trả.
  • Tràn ngập những khoảnh khắc thủ công căng thẳng không ngừng nghỉ cho đến khi trò chơi kết thúc.
  • Bầu không khí hồi hộp trở nên sống động với khung cảnh âm thanh siêu thực và các địa điểm được chi tiết cẩn thận.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *