Công bố ARPG giả tưởng PvPvE Legacy: Steel & Sorcery

Di sản: Thép và Ma thuật

Nhà phát triển độc lập Notorious Studios, bao gồm các cựuThế giới Warcraft nhà phát triển đã tiết lộ Di sản: Thép & Ma thuật, tựa đề đầu tay của họ.

Di sản: Thép và Ma thuật đã được phát triển trong hơn ba năm và sẽ ra mắt dưới dạng quyền truy cập sớm cho Windows PC (thông qua Steam). Đăng ký bản alpha đầu tiên của trò chơi có sẵn trên trang web chính thức của trò chơi.

Trò chơi dự kiến ​​sẽ được truy cập sớm trong ít nhất một năm nữa và phiên bản đầy đủ sẽ bao gồm nhiều lớp học, bản đồ, tính năng xã hội hơn, thành tích Steam, nghệ thuật bổ sung và đánh bóng sự cân bằng.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Legacy: Steel & Sorcery là một game nhập vai PvPvE hành động góc nhìn thứ ba có các lớp nhân vật giả tưởng đặc biệt. Tiếp tục cuộc phiêu lưu một mình hoặc với bạn bè để tìm kiếm kho báu, thăng cấp và đánh bại bất kỳ kẻ nào cản đường bạn.

TIÊU CHUẨN KẺ THÙ CỦA BẠN

Chiến đấu đã được thiết kế ngay từ đầu cho PvP. Cảm nhận tác động của các cuộc tấn công và sử dụng khả năng của bạn để tạo ra diễn biến của trận chiến. Quyết định nhanh chóng và chính xác là cần thiết để giành chiến thắng.

LẤY NHỮNG GÌ BẠN GIẾT

Trong vùng hoang dã, chiến lợi phẩm thuộc về người chiến thắng. Thế giới trở nên thực tế hơn khi chiến lợi phẩm khó kiếm được của mọi người đều có sẵn. Chiến thắng được thưởng thức trong khi thất bại củng cố quyết tâm.

SẴN SÀNG CHO TRẬN CHIẾN

Sự nghỉ ngơi đang chờ đợi đằng sau những bức tường đá của thành phố. Tăng cường thuốc tiên và vũ khí của bạn tại các cửa hàng. Nghỉ ngơi trong phòng riêng của bạn tại nhà trọ, sắp xếp đồ đạc của bạn và nấu một bữa ăn cho chuyến phiêu lưu tiếp theo.

TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Tham gia những cuộc phiêu lưu một mình hoặc tăng cường sức mạnh của bạn với tối đa hai người bạn khác.
  • Chủ động né tránh, chặn, chạy nước rút, tấn công và sử dụng khi bạn tham gia chiến đấu.
  • Tăng cấp cho mỗi nhân vật để mở khóa các khả năng và đặc điểm mới.
  • Thế giới là một phần của chiến đấu. Các chiến binh có thể lao qua các bức tường và ném những tảng đá, trong khi các linh mục có thể bay qua những nguy hiểm và tránh xa kẻ thù. Mỗi lớp có những cách riêng để tương tác với môi trường.
  • Nâng cao danh tiếng của bạn với các nhà cung cấp để tạo ra những thiết bị ấn tượng nhất và khiến họ bán cho bạn những thứ tốt nhất.
  • Nâng cấp chỗ ở cố định của bạn với đồ nội thất chất lượng cao hơn. Tiện nghi tốt hơn có nghĩa là có nhiều lợi ích hơn cho chuyến phiêu lưu của bạn.
  • Bắt tay vào các nhiệm vụ để nhận phần thưởng độc đáo và những nguồn cung cấp cần thiết.
  • Trải nghiệm một khởi đầu mới mẻ trên toàn cộng đồng khi các bản cập nhật lớn thiết lập lại tiến trình, cung cấp nội dung mới và thay đổi lối chơi.

CHÚNG TÔI CHỈ BẮT ĐẦU

Trong hành trình Truy cập sớm, chúng tôi rất vui được làm việc với những người chơi sáng lập về các tính năng và nội dung mới. Các lớp và bản đồ bổ sung, tính năng xã hội và chế độ trò chơi mới nằm ở đầu danh sách của chúng tôi. Tham gia Discord của chúng tôi để luôn cập nhật và cung cấp cho chúng tôi phản hồi cũng như ý tưởng của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *