Cách tăng dân số tối đa trong Empires of the Undergrowth

Trong Empires of the Undergrowth, formicarium của bạn có giới hạn kiến ​​là 100, con số này khá hạn chế khi cố gắng chinh phục những thử thách formicarium đó. Bạn có thể tăng nó lên không?

Bạn có thể tăng số lượng kiến ​​tối đa trong Empires of the Undergrowth không?

Khi bắt đầu Empires of the Undergrowth, bạn sẽ chỉ có thể có tối đa 100 con kiến. Bất kể bạn nuôi loại kiến ​​nào, bạn chỉ có thể để 100 con chạy quanh một lúc. May mắn thay, nó có tăng lên, nhưng chỉ ở những khoảng thời gian nhất định.

100 con kiến ​​có vẻ nhiều nhưng khi thực hiện thử thách formicarium đầu tiên, bạn có thể khó theo kịp. Nếu bạn muốn có thêm kiến ​​để giúp bảo vệ Nữ hoàng thì bạn sẽ cần nhiều kiến ​​hơn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thật không may, cách duy nhất để tăng sức chứa kiến ​​tối đa của bạn là hoàn thành các nhiệm vụ cửa ngõ.

Điều này có nghĩa là chỉ thông qua quá trình phát triển, bạn mới có thể nuôi được nhiều kiến ​​hơn, vì vậy bạn không thể tăng số lượng kiến ​​tối đa bằng cách làm bất cứ điều gì đặc biệt. Nếu bạn đang gặp khó khăn với thử thách formicarium thì bạn sẽ không thể có nhiều kiến ​​hơn mức mà formicarium hiện tại cho phép.

Mỗi lần hoàn thành một nhiệm vụ cổng cấp cho bạn thêm 25 con kiến ​​tối đa cho formicarium của bạn, điều này cần thiết vì bạn cũng sẽ được cung cấp một loại kiến ​​mới để chơi cùng.

Điều này có vẻ khắc nghiệt, nhưng không phải số lượng kiến ​​sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ ở cửa ngõ này mà là chất lượng kiến ​​và nguồn cung cấp thực phẩm khổng lồ.

Lời khuyên cho các thử thách formicarium trong Empires of the Undergrowth

Nếu bạn đang truy lùng nhiều kiến ​​hơn trong formicarium của mình thì có thể nói rằng bạn đang gặp khó khăn với các thử thách của formicarium trong Empires of the Undergrowth. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì có một số điều bạn có thể làm để xoay chuyển tình thế có lợi cho mình.

Đế chế của loài kiến ​​phát triển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chắc chắn rằng bạn không có nhiều hơn 15 công nhân. Mặc dù kiến ​​thợ rất cần thiết cho việc đẻ ấu trùng và trứng, nhưng bạn sẽ cần càng nhiều lính trên chiến trường càng tốt. Thậm chí 15 con có thể hơi hào phóng, nhưng 85 con kiến ​​đen lại là một lực lượng gần như không thể ngăn cản.

Đảm bảo có rất nhiều thức ăn ở chế độ chờ. Bạn không thực sự cần 100 con kiến ​​để chống lại những kẻ xâm lược; miễn là bạn có thức ăn để tiếp tục ấp những con kiến ​​mới, bạn sẽ được hưởng lợi từ hàng trăm con kiến. Việc có ít gạch bố mẹ hơn và nhiều thức ăn hơn cho phép kiến ​​thợ của bạn tiếp tục quản lý vị trí ấu trùng một cách hiệu quả, giữ cho đàn kiến ​​đen có một dòng kiến ​​đen vững chắc và ổn định.

Đảm bảo nâng cấp các ô ấp kiến ​​đen của bạn và tăng cấp khả năng thích ứng của chúng. Bạn có thể lặp lại các cấp độ cho nhiều thức ăn và sữa ong chúa hơn để chi cho việc nâng cấp. Vì vậy, nếu Kiến đen của bạn không sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Nữ hoàng thì hãy đảm bảo cải thiện chúng.

Với những mẹo này, bạn sẽ không cần lo lắng về việc có thêm kiến ​​để tranh giành Nữ hoàng của mình.

Bây giờ bạn đã biết cách tăng và di chuyển số lượng kiến ​​tối đa trong Empires of the Undergrowth, bạn sẽ sẵn sàng đối mặt với bất cứ điều gì các nhà khoa học ném vào bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *