Cách hoàn thành hoạt động Quỳ Hive Knight trong Pale Heart Destiny 2

Hầu hết những điều kỳ lạ trong Pale Heart đều có thể được giải quyết bằng cách thử và sai, nhưng một số thì đơn giản là khó hiểu. Nếu bạn đang thắc mắc Hiệp sĩ trong hình trên định làm gì thì đây là cách hoàn thành hoạt động Hiệp sĩ Quỳ Hive trong Pale Heart Destiny 2.

Hiệp sĩ quỳ gối trong trái tim nhợt nhạt ở đâu?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hiệp Sĩ Quỳ có thể xuất hiện ngẫu nhiên trong phần Đổ Bộ của Trái Tim Nhạt. Nó không xuất hiện mọi lúc, nhưng nếu có thì nó sẽ bật phần nhô ra gần cầu. Hiệp sĩ thường xuất hiện ở cấp độ Lật đổ 2.

Làm thế nào để đánh bại sự kiện Hiệp sĩ quỳ gối

Hiệp sĩ luôn quỳ trước cổng và sẽ đánh rơi quả cầu khi bạn đánh bại nó. Tôi đã thử vào cổng bằng quả cầu nhiều lần, nhưng nó dịch chuyển tôi đi và thường lấy đi vật phẩm.

Hóa ra giải pháp cụ thể hơn một chút. Nhảy vào cổng với Quả cầu trên tay và cận chiến với cổng với quả cầu như cách bạn làm. Nếu bạn làm điều này một cách chính xác, bạn sẽ dịch chuyển trở lại phần nhô ra và cổng sẽ di chuyển.

Hiệp sĩ cũng sẽ xuất hiện gần đó, mặc dù sẽ không quỳ gối như trước. Đánh bại nó, lấy quả cầu và nhảy đến cánh cổng tiếp theo, vừa đấm vừa đấm. Sau khi thực hiện việc này vài lần, bạn sẽ kiếm được một rương và một lượng tiến bộ đáng kể để đạt đến cấp độ lật đổ tiếp theo. Quân tiếp viện của tổ ong xuất hiện khắp nơi khi bạn bắt đầu phá cổng, vì vậy, bạn nên dừng lại để dọn dẹp đám đông nếu nó hơi căng thẳng.

Đừng lo lắng nếu bạn làm mất quả cầu hoặc làm hỏng bước nhảy, vì Hiệp sĩ sẽ luôn hồi sinhvì vậy bạn có thể thử lại.

Hầu hết các sự kiện Pale Heart đều khá đơn giản và có thể được giải quyết một cách tình cờ hoặc bằng cách bắn súng. Một ngoại lệ cho quy tắc đó là Di tích Ký ức. Những mục này khó hiểu nhưng cần thiết cho lớp con Prismatic của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *