Battle Crash chứng kiến ​​sự ra mắt của Early Access Switch trong tháng này

Battle Crush Truy cập sớm

Hôm nay, NCSoft đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu tung ra Battle Crash như một phần của đợt ra mắt quyền truy cập sớm cho trò chơi. Tính năng đăng ký trước dường như không có trên Switch nhưng sẽ có vào ngày 27 tháng 6 năm 2024.

Bạn có thể nhớ đến Battle Crush từ lần xuất hiện của nó trong Nintendo Direct năm ngoái. Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi miễn phí trước đây đã tổ chức phiên bản beta vào tháng 10 năm ngoái.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi:

Battle Crush mang đến một trò chơi chiến đấu hành động ly kỳ, trong đó người chơi chiến đấu để trở thành người cuối cùng đứng trên chiến trường ngày càng thu hẹp, chứa đầy kẻ thù. Bạn sẽ có thể chọn một nhà vô địch từ nhiều nhân vật có thể chơi được, được gọi là Calixers, từ các vị thần đến sinh vật thần thoại và các truyền thuyết đô thị khác để thống trị đấu trường và áp đảo kẻ thù của bạn. Hãy kiểm tra kỹ năng của bạn thông qua các Calix khác nhau, cung cấp các phong cách chơi độc đáo để bạn lựa chọn. Hạ gục kẻ thù của bạn và giành chiến thắng trong sức nóng của một trận chiến hoành tráng!

Các tính năng chính

  • Hành động chiến đấu chiến lược sử dụng các điều khiển, địa hình và vật thể đơn giản.
  • Chiến trường độc đáo và chế độ chơi đa dạng hỗ trợ tối đa 30 người chơi.
  • Nhân vật có kỹ năng hành động độc đáo lấy cảm hứng từ truyền thuyết thần thoại.

Ngoài ra, Battle Crush sẽ phát sóng một đoạn giới thiệu mới trong Lễ hội trò chơi mùa hè vào cuối ngày hôm nay, trong đó sẽ giới thiệu các nhân vật và khái niệm độc đáo của trò chơi. Chúng tôi sẽ thêm nó khi nó có sẵn.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *