Atlas Fallen đang nhận được bản cập nhật đại tu miễn phí vào tháng 8

Deck 13 và Focus Entertainment’s Atlas sụp đổ sẽ nhận được một bản cập nhật lớn trong vài tháng nữa. Một vài tháng sau khi phát hành vào năm ngoái, nhà phát hành Focus Entertainment cho biết doanh thu của trò chơi đã bị sụt giảm và Deck 13 đang thực hiện một bản cập nhật lớn mới sẽ phát hành cho trò chơi vào một thời điểm nào đó trong năm 2024.

Hiện đã xác nhận rằng bản cập nhật có tên Reign of Sand sẽ ra mắt miễn phí vào ngày 6 tháng 8. Được mô tả là một cuộc đại tu lớn của trò chơi, nó sẽ bổ sung thêm một khu vực mới để người chơi khám phá cũng như kẻ thù, vũ khí, thử thách mới. , nhiệm vụ, v.v.

Bản cập nhật cũng mang đến cơ chế tiến triển được cải tiến, lồng tiếng mới (bao gồm cả của Ben Starr, người đã miêu tả Final Fantasy 16 nhân vật chính Clive), chế độ khó Nyaal’s Nightmare mới và tùy chọn New Game Plus. Deck 13 cho biết người chơi sẽ có thể tiếp tục tiến trình của họ từ phiên bản hiện tại của trò chơi, nhưng vì Reign of Sand được thiết lập để thay thế trải nghiệm cơ bản như một cuộc đại tu lớn trên toàn trò chơi, nhà phát triển khuyên bạn nên bắt đầu một bản lưu hoàn toàn mới.

Trong đánh giá của chúng tôi về Atlas sụp đổ khi phát hành vào năm ngoái, chúng tôi đã cho nó điểm 6/10 và nói rằng: “Atlas sụp đổ có những điểm mạnh chính đáng ở khả năng lướt cát nhanh chóng, linh hoạt, bối cảnh và xây dựng thế giới hấp dẫn cũng như cơ chế tiến triển sâu sắc và linh hoạt, nhưng với chuyển động vụng về, chiến đấu không nhất quán, cách kể chuyện mờ nhạt và chỉ thiếu sự trau chuốt toàn diện, cuối cùng nó bị cân nhắc giải quyết quá nhiều vấn đề để có thể phát huy hết tiềm năng của nó.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Atlas sụp đổ có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *