All Destiny 2 The Final Shape Seal Triumphs dành cho phần hướng dẫn về Transcendent Title: Secret Triumphs, đã giải thích

Các siêu việt Danh hiệu được trao cho những Người bảo vệ đủ tận tâm để chinh phục phần lớn Chiến thắng của The Final Shape trong Destiny 2. Đây là mọi Chiến thắng cần thiết để mở khóa danh hiệu Siêu việt và cách hoàn thành chúng.

Tiêu đề siêu việt Destiny 2 — The Final Shape Triumphs

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để đạt được Danh hiệu Siêu việt trong Destiny 2, người chơi cần hoàn thành mười một chiến thắng gắn liền với các hoạt động, nhiệm vụ và bí mật của The Final Shape. Nhấp vào bất kỳ Chiến thắng nào được yêu cầu bên dưới để chuyển đến phần hướng dẫn của chúng:

Người tìm đường trái tim nhạt

Hiện tại, có hai chiếc Triumph trong phần The Final Shape Title với tên gọi “Pale Heart Pathfinder”. Một yêu cầu bạn phải hoàn thành huy hiệu Trái tim nhạt, trong khi cái còn lại gắn với hệ thống Pathfinder được giới thiệu trong TFS. Đây là cách để có được cả hai

Những chiến lợi phẩm từ trái tim nhợt nhạt

Bộ sưu tập hình dạng cuối cùng Pathfinder Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Pale Heart Pathfinder Triumph đầu tiên có mô tả mơ hồ về “Chiến tích từ trái tim nhợt nhạt”. Chiến thắng này yêu cầu bạn phải hoàn thành Huy hiệu Người tìm đường Trái tim nhợt nhạt trong tab Người sưu tập.

Huy hiệu Người tìm đường Trái tim nhạt yêu cầu bạn thu thập các vật phẩm sau trên một Lớp:

Mục Kiểu Làm thế nào để có được
Con dao đầu tiên Tàu thủy Chưa được phát hành
Kỳ lạ chiến thắng biểu tượng Hoàn thành Chiến dịch Hình dạng Cuối cùng ở độ khó Huyền thoại
Tiếp cận bên trong đổ bóng không xác định
Casque/Đội mũ/Mũ trùm đầu đi lên đầu tiên Mũ bảo hiểm Khám phá trái tim nhợt nhạt
Găng tay/Găng tay/Găng tay đi lên đầu tiên Găng tay Khám phá trái tim nhợt nhạt
Vest/Tấm/Áo choàng đi lên đầu tiên Áo giáp ngực Khám phá trái tim nhợt nhạt
Bước đi đầu tiên/Greaves/Giày bốt Giáp chân Khám phá trái tim nhợt nhạt
Áo choàng đi lên/Mark/Trái phiếu đầu tiên Áo choàng thợ săn/Dấu ấn Titan/Liên kết Warlock Engrams của Pale Heart và nhà cung cấp Ghost
Khvostov 7G-0X [Unconfirmed] Súng trường tự động kỳ lạ Hoàn thành nhiệm vụ Khvostov bí mật
Vẫn săn Súng trường bắn tỉa kỳ lạ Nhiệm vụ kỳ lạ thẻ hoang dã
thế giới vi mô Súng trường dấu vết kỳ lạ Dòng nhiệm vụ dưỡng bệnh
Không ngần ngại Súng trường tự động Nhận được trong Chiến dịch The Final Shape
Bản ghi nhớ chuyên nghiệp Súng máy Khám phá trái tim nhợt nhạt
Thần tượng giả Thanh kiếm Khám phá trái tim nhợt nhạt
Kết thúc đậm Pháo tay Khám phá trái tim nhợt nhạt
Trục khuyết Súng trường kết hợp Khám phá trái tim nhợt nhạt
Một ngày nào đó súng ngắn Khám phá trái tim nhợt nhạt
Cuộc gọi vũ khí phụ Nhận được trong Chiến dịch The Final Shape
Bản sắc ôm ấp Súng trường bắn tỉa Khám phá trái tim nhợt nhạt
Chủ nghĩa bản chất/Chủ nghĩa khắc kỷ/Chủ nghĩa duy ngã [Unconfirmed] Áo choàng thợ săn kỳ lạ/Dấu ấn Titan/Liên kết Warlock Chưa được phát hành
không xác định không xác định không xác định

Nhận phần thưởng đường dẫn từ Người tìm đường Trái tim nhạt

Khi bạn đã mở khóa The Pale Heart như một Điểm đến Destiny 2 thông thường, Người tìm đường biểu tượng sẽ xuất hiện ở giữa bản đồ. Hàng tuần, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong Pathfinder để tạo thành con đường dẫn đến phần thưởng hoàn thành con đường của Thiết bị mạnh mẽ, Ergo Sum, Challenger XP và Danh tiếng ma.

Không rõ bạn cần bao nhiêu phần thưởng hoàn thành con đường để giành được Chiến thắng của Người tìm đường Trái tim nhợt nhạt, nhưng đó sẽ là một nhiều. Hãy chắc chắn rằng bạn hoàn thành việc này mỗi tuần nếu bạn muốn theo kịp.

Thắp sáng tương lai

Các Thắp sáng tương lai Triumph yêu cầu bạn “suy ngẫm về hành trình của mình và hướng tới một tương lai đầy hy vọng”. Vì hành trình Hình dạng Cuối cùng của bạn vẫn chưa hoàn tất nên chiếc Triumph này hiện không có sẵn.

Mặc dù không được xác nhận 100%, có khả năng bạn sẽ kiếm được Ánh sáng Tương lai bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Chiến dịch cuối cùng của The Final Shape. Tính năng này sẽ khả dụng sau khi Salvation’s Edge Raid hoàn thành.

không thể tách rời

Ghost Rank Reset Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các không thể tách rời Chiến thắng có được bằng cách đặt lại Danh tiếng của Ghost’s Vendor ba lần. Điều này có nghĩa là đạt Hạng 16 và đổi thưởng Đặt lại thứ hạng Phần thưởng xếp hạng ba lần.

Danh tiếng với Ghost có được thông qua các hoạt động sau:

  • Mục tiêu tìm đường
  • Phần thưởng hoàn thành Pathfinder
  • Lật đổ
  • U nang
  • Trái tim nhợt nhạt đã mất
  • Rương trái tim nhạt

Tính đồng bộ

Chiến thắng đồng bộ có được bằng cách mở khóa mọi thứ cho lớp con Prismatic trong Lớp của bạn. Mọi Diện mạomọi Miếngvà mọi thứ khả năng.

Tất cả Khía cạnh lăng trụ, khả năngSiêu nhân được mở khóa một cách tự nhiên thông qua Chiến dịch của Hình dạng cuối cùng và các nhiệm vụ sau chiến dịch Tìm thấy trong bóng tốiLạc lối trong ánh sáng.

Trong khi một số Các mảnh nguyên thủy được mở khóa thông qua Chiến dịch, phần còn lại được tìm thấy trong Rương lăng trụ ẩn giấu khắp The Pale Hart.

Hạnh phúc

Phước lành của du khách là các “Mod đích” cung cấp các phép bổ trợ và phần thưởng khi ở trong The Pale Heart. Để kiếm được Hạnh phúc Chiến thắng, bạn cần phải nhận được tất cả hai mươi lăm phước lành một lần.

Bạn có thể nhận được Phước lành thông qua các hoạt động Trái tim nhợt nhạt khác nhau, với Phước lành được đảm bảo hàng ngày từ các Khu vực bị mất và Lật đổ. Nếu bạn đang muốn nuôi Blessings thì Lật đổ chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tăng tốc

Có sáu Nhiệm vụ u nang trong Pale Heart, sẽ có sẵn sau khi hoàn thành Cô đơn trong bóng đêm Sứ mệnh. Hoàn thành tất cả sáu nhiệm vụ Cyst trong dưới bốn phút để kiếm được Tăng tốc Chiến thắng.

Bí mật hình dạng cuối cùng chiến thắng

Bốn chiến thắng bí mật gắn liền với danh hiệu Siêu việt vẫn chưa được phát hành. Những điều này có thể gắn liền với cuộc đột kích Salvation’s Edge và mọi thứ tiếp theo. Kiểm tra lại sớm!

Đừng quên thu thập mọi Rương khu vực trong Pale Heart để kiếm một số phần thưởng dễ dàng và đưa bạn tiến một bước gần hơn đến Khvostov kỳ lạ 7G-0X — một biến thể của vũ khí đầu tiên được trao cho người chơi trong Destiny.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *