15 thông báo về trò chơi khó có khả năng sẽ gây ra sự phấn khích cuồng nhiệt

WTôi đang ở trong mùa giới thiệu mùa hè năm 2024. Ngay cả khi không có E3, vẫn có một số sự kiện lớn sắp diễn ra và với tinh thần cường điệu mà chúng thường tạo ra, ở đây, chúng ta sẽ nói về một số thông báo khó tin hơn mà nhiều người trong chúng ta đang hy vọng. nhìn. Những thông báo và tiết lộ giả định mà chúng ta sắp nói đến ở đây không có nhiều khả năng thực sự xảy ra (ở các mức độ khác nhau), nhưng nếu có cơ hội xảy ra, chúng sẽ gây ra sự phấn khích tột độ. Không dài dòng nữa, hãy bắt đầu.

TRÒ CHƠI GRAND THEFT AUTO 6

Rockstar Games thực hiện mọi việc theo tốc độ và sự thoải mái của riêng mình, vì vậy rất khó có khả năng công ty sẽ bận tâm sắp xếp kế hoạch của mình cho phù hợp với một sự kiện thay vì chỉ tung ra một đoạn giới thiệu mới về GTA 6 trực tuyến bất cứ khi nào nó tốt và sẵn sàng. Do đó, rất khó có khả năng chúng ta sẽ thấy đoạn giới thiệu mới của sử thi tội phạm thế giới mở tại Summer Game Fest hoặc tại Xbox Games Showcase hoặc những gì bạn có – nhưng ôi trời, liệu chúng ta có bùng nổ cường điệu không nếu chúng ta làm vậy.

LÀM LẠI/LẠI MÁU

Nhìn cách Sony xử lý game, bạn sẽ không thể tin được điều đó Truyền máu được nhiều người coi là một trong những trò chơi hay nhất từng được tạo ra, chưa nói đến là một trong những trò chơi PlayStation của bên thứ nhất hay nhất mọi thời đại, bởi vì ngay cả khi nhu cầu về một Truyền máu phần tiếp theo hoặc làm lại hoặc làm lại hoặc thậm chí là bản vá 60 FPS ngày càng lớn hơn, Sony nhất quyết đáp ứng nhu cầu đó bằng sự im lặng thuần túy. Cơ hội của một Truyền máu việc làm lại hoặc làm lại từng xảy ra rất mong manh, nhưng một số bộ phận trong chúng ta sẽ không bao giờ có thể từ bỏ tia hy vọng cuối cùng đó.

CUỘN NGƯỜI TUỔI 6

Mặc dù đã sáu năm kể từ khi Bethesda công bố Cuộn giấy già 6, không cần phải là thiên tài mới biết rằng không có khả năng chúng ta sẽ thấy nó tại Xbox Games Showcase sắp tới. Tựa game nhập vai giả tưởng này mới được đưa vào sản xuất cách đây vài tháng, trong khi Bethesda vẫn đang tập trung rất nhiều vào việc hỗ trợ sau khi ra mắt cho game. Ngôi sao. Chúng ta sẽ được xem bản mở rộng đầu tiên của game nhập vai khoa học viễn tưởng phải không? Gần như chắc chắn. Nhưng Cuộn giấy già 6? Thật không may, dù tuyệt vời đến đâu, điều đó vẫn chưa xảy ra trong một vài năm nữa.

TNGÀI CUỐI CÙNG CỦA CHÚNG TÔI PHẦN 3

Mặc dù điều đó khó có thể xảy ra Người cuối cùng của chúng ta là loại hình nhượng quyền thương mại sẽ kéo dài mãi mãi và gần như chắc chắn nó vẫn chưa được thực hiện. Ít nhất, người hâm mộ mong đợi một trò chơi nữa sẽ hoàn thiện câu chuyện của Ellie- nhưng mặc dù điều đó gần như chắc chắn sẽ xảy ra vào một thời điểm nào đó trong tương lai, nhưng rất khó có khả năng nó sẽ xảy ra bất cứ lúc nào trong tương lai gần, chứ đừng nói đến những ngày sắp tới. . Chúng ta sẽ rất phấn khích khi Người cuối cùng của chúng ta Phần 3 thực sự đã được công bố, nhưng chúng tôi nghi ngờ điều đó sẽ sớm xảy ra.

NỬA CUỘC SỐNG 3

nửa đời alyx

Nhờ vào Nửa đời: Alyxđiều này không còn nữa hoàn toàn một trò đùa bao gồm. Trò chơi VR năm 2020 giống như một tia sáng bất ngờ, và không thể tin được, một lần nữa những người hâm mộ loạt game thú vị lại hy vọng rằng có thể Nửa đời Rốt cuộc thì sẽ có một tương lai. Tất nhiên, bạn không bao giờ có thể chắc chắn rằng Valve sẽ làm những gì bạn mong đợi, vì vậy vẫn không có gì đảm bảo rằng một phiên bản mới sẽ được thực hiện. Nửa đời trò chơi sẽ ra mắt- nhưng ít nhất cũng có khả năng là nó sẽ xuất hiện, và nếu điều đó xảy ra, sự phấn khích của chúng ta sẽ tăng vọt.

PHÙ THỦY 4

Cyberpunk 2077 là một trở ngại lớn trên con đường của CD Projekt RED (nếu chúng ta nói một cách nhẹ nhàng), nhưng sau khi đã sửa chữa những sai sót đó bằng các bản cập nhật sau khi ra mắt và sự xuất sắc của nó. Bóng ma tự do, nhà phát triển hiện đã sẵn sàng quay lại phù thủy vũ trụ. Câu chuyện của Geralt of Rivia đã kết thúc, nhưng CDPR hiện đã bắt đầu phát triển một trò chơi mới khác trong loạt trò chơi sẽ bắt đầu bộ ba trò chơi của riêng mình. Trò chơi dự kiến ​​​​sẽ được sản xuất đầy đủ trước cuối năm nay, vì vậy chúng tôi sẽ chưa nhận được thông báo nào – nhưng chậm mà chắc, nó đang được nấu ở hậu trường và chúng tôi đang dán mắt vào nó.

TIẾP THEO NHƯ RỒNG/PHÁN XÁC

như rồng giàu có vô hạn

Ryu Ga Gotoku Studio ra mắt Giống như một con rồng Phán quyết trò chơi với tốc độ đáng kinh ngạc, điều đó có nghĩa là mặc dù chỉ mới được vài tháng kể từ Giống như một con rồng: Sự giàu có vô hạn đã xuất hiện, việc bắt đầu nhìn về tương lai cũng không hẳn là điên rồ. Cho dù đã bao lâu kể từ đó Mất Phán Quyếtcó khả năng bản cài đặt thứ ba sẽ là bản cài đặt tiếp theo dành cho RGG Studio, nhưng ngay cả như vậy, chúng tôi không nghĩ sẽ có thông báo nào vừa rồi. Tuy nhiên, bất cứ khi nào điều đó xảy ra, dựa trên hồ sơ theo dõi của nhà phát triển, không cần phải nói rằng chúng tôi sẽ rất muốn có được bất kỳ trò chơi nào được công bố.

ACE CHIẾN ĐẤU 8

Ace Combat 7: Bầu trời chưa biết đã được năm tuổi, vì vậy không thể trách người hâm mộ vì ngày càng lo lắng về thời điểm phần tiếp theo của loạt phim sẽ được công bố và liệu những thông tin rò rỉ gần đây có đáng tin hay không, Ace chiến đấu 8 thực sự là những gì Bandai Namco đã xếp vào danh sách trò chơi lớn tiếp theo của mình. Chúng tôi có mong đợi một thông báo trong những ngày tới không, đặc biệt là khi nhà xuất bản cũng đang tập trung vào Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree? Chắc là không. Bản thông báo Tuy nhiên, rất có thể sẽ sớm ra mắt và chúng tôi không thể hào hứng hơn.

CHƠI CHƠI DEATH STRANDING 2

tử vong mắc kẹt 2 trên bãi biển

Phải thừa nhận rằng điều này không khó xảy ra như nhiều điều khác mà chúng tôi đã đề cập trong tính năng này, đặc biệt là với tần suất chúng ta thấy đoạn giới thiệu của Kojima tại các sự kiện của Geoff Keighley, nhưng thực tế là Sony đã không giới thiệu đoạn giới thiệu mới của trò chơi ở trạng thái chơi gần đây có thể gợi ý rằng có lẽ chưa có gì để hiển thị. Có khả năng chúng ta vẫn thấy đoạn giới thiệu tại Summer Game Fest không? Có lẽ là có- và chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra, bởi vì Cái chết mắc kẹt 2 có vẻ sẽ trở thành một trong những bộ phim phát hành lớn nhất năm 2025.

PHỤC HỒI KHỦNG HOẢNG DINO

Có lẽ là định nghĩa trong sách giáo khoa về một kịch bản giấc mơ trên bầu trời. Có nhu cầu lớn về sự hồi sinh của khủng hoảng khủng long nhượng quyền thương mại được một thời gian, nhưng mặc dù Capcom dường như có kế hoạch tích cực cho việc làm lại Ác quỷ thường trú lo ngại, có vẻ như công ty không để mắt đến khủng hoảng khủng long sự hồi sinh vừa rồi. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ xảy ra sớm hơn vì một tựa game kinh dị sinh tồn hiện đại khủng hoảng khủng long trò chơi được xây dựng trong RE Engine sẽ quá hay để có thể bỏ qua.

HIỆU QUẢ LỚN TIẾP THEO

Sau Mass Effect - N7 Day 2022 teaser

BioWare xác nhận rằng họ đang làm việc trên phiên bản tiếp theo Hiệu ứng khối trò chơi cách đây vài năm vào thời điểm này, nhưng game nhập vai khoa học viễn tưởng vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất, điều đó có nghĩa là phải mất ít nhất vài năm nữa trò chơi mới được phát hành. Do đó, và thực tế là BioWare và EA có thể sẽ tập trung vào Tuổi Rồng: Dreadwolf mùa hè này, có khả năng chúng ta sẽ nhìn thấy những cái nhìn thoáng qua về mùa hè tiếp theo Hiệu ứng khối trong những ngày tới? Không có khả năng chút nào, thật không may. Tuy nhiên, chúng tôi rất vui khi được kiên nhẫn với hy vọng rằng sự chờ đợi đó sẽ đáng giá – phải thừa nhận rằng điều này sẽ là một yêu cầu cao.

KIỂM SOÁT 2

Remedy Entertainment chỉ mới được phát hành Alan thức dậy 2 chưa đầy một năm trước và nhà phát triển gần đây đã xác nhận rằng Kiểm soát2 vẫn chưa đi vào sản xuất đầy đủ. Vậy thì có cơ hội không Kiểm soát2 được công bố tại một trong những sự kiện sắp tới? Tất cả các dấu hiệu đều hướng đến không, đặc biệt là vì có vẻ như Biện pháp khắc phục sẽ được hiển thị thay thế Alan thức dậy 2 DLC. Bất cứ khi nào Kiểm soát2 tuy nhiên, sẽ được tiết lộ, tuy nhiên, do trò chơi đầu tiên xuất sắc như thế nào, bạn có thể đặt cược rằng sự phấn khích dành cho phần tiếp theo của nó sẽ rất cao.

MAX PAYNE 1 VÀ 2 LÀM LẠI

Max Payne 1

Max Payne 1 và 2 làm lại có lẽ sẽ là dự án lớn tiếp theo của Remedy sau Alan thức dậy 2, đặc biệt là với việc nhà phát triển đã xác nhận rằng bản làm lại kết hợp sẽ sớm được đưa vào sản xuất hoàn chỉnh. Điều đó có nghĩa là mặc dù nó khó có thể được công bố trong những ngày tới nhưng rất có thể nó sẽ được công bố. sẽ sẽ được công bố trong vòng một hoặc hai năm tới. Khi điều đó xảy ra, bạn có thể mong chờ sự mong đợi nồng nhiệt trên diện rộng, bởi vì sự trở lại của Max Payne là điều mà chúng ta đã tuyệt vọng chờ đợi từ lâu, phổi thời gian.

TRÒ CHƠI TIẾP THEO CỦA MIYAZAKI VÀ FROMSOFTWARE

Khi FromSoftware phát hành một trò chơi mới, đặc biệt là trò chơi do đạo diễn Hidetaka Miyazaki chỉ đạo, toàn bộ ngành sẽ ngồi dậy và chú ý, và điều đó rõ ràng sẽ xảy ra bất cứ khi nào nó xảy ra tiếp theo. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra sớm vì FromSoftware sẽ hoàn toàn tập trung vào Nhẫn Người Già bản mở rộng sắp tới trong vài tuần tới. Với tốc độ làm việc của studio, rất có thể chúng ta sẽ biết về trò chơi tiếp theo của nó nhanh hơn một số người nghĩ, nhưng chúng tôi nghĩ rằng điều đó khó có thể xảy ra ngay trong mùa hè này.

BỘ SƯU TẬP METAL GEAR SOLID MASTER VOL. 2

Việc tổng hợp một loạt trò chơi cũ sẽ không phải là một điều cực kỳ thú vị trong hoàn cảnh thông thường, nhưng rất có thể lần sau Konami sẽ tung ra Bộ sưu tập chính cho Bánh răng kim loại rắn trò chơi, nó cũng sẽ bao gồm Bánh răng kim loại rắn 4, lần đầu tiên trò chơi đó có thể chơi được trên một hệ thống khác ngoài PS3. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra sớm hay muộn, nhưng có rất ít hoặc không có dấu hiệu nào cho thấy Konami sẽ đưa ra những thông báo đó trong tương lai gần. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng mình sai vì chúng tôi luôn sẵn sàng quay lại Bánh răng kim loại.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *