Hướng dẫn sử dụng hộp Soul Hollow

TYPE://SOUL vừa có một bản cập nhật lớn, các cuộc đột kích cũng như những chiếc hộp mới hấp dẫn đi kèm khiến mọi người sẵn sàng tham gia. Cảm thấy bối rối? Đừng lo lắng! Chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về mặt hàng này. Hướng dẫn về Hộp rỗng Loại linh hồn của chúng tôi hướng dẫn cách chạm tay vào một trong các hộp và quan trọng hơn là bạn có thể tìm thấy những gì bên trong!

Bạn muốn thử TYPE://SOUL cho chính mình? Hãy xem ngay bây giờ trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã Type SOUL và hướng dẫn Type SOUL Arrancar cho tất cả các Hollow đầy hy vọng ngoài kia.

Hướng dẫn sử dụng hộp Soul Hollow

Được rồi, hãy đi vào chi tiết.

Làm thế nào để bạn có được một chiếc hộp rỗng?

Điều đầu tiên, bạn sẽ cần một nhân vật Arrancar để tận dụng Hollow Box. Quincy có phiên bản riêng của họ, Spirit Box. Bạn cũng có thể nhận được Hộp Kỹ năng để ban tặng cây kỹ năng.

Hộp rỗng có được thông qua các cuộc đột kích. Chúng xuất hiện như một phần thưởng đột kích nếu bạn thể hiện tốt, nhưng nếu bạn không giành được một phần thưởng thì cũng đừng tuyệt vọng, vẫn có nhiều cách khác!

Bạn sẽ cần tìm Cửa hàng KT ở khu dân cư Thị trấn Karakura sau cuộc đột kích. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một NPC trên ban công tầng trên cùng mà bạn có thể mua Hộp rỗng từ đó.

Bạn sẽ phải bỏ ra số tiền 40.000 đô la để có được Hộp Rỗng cho riêng mình.

Có gì bên trong một chiếc hộp rỗng?

Mở Hộp Rỗng sẽ mang lại cho bạn vũ khí Rỗng, một vật dụng tiện dụng để Arrancar của bạn xoay chuyển. Bạn sẽ không biết mình nhận được gì cho đến khi mở nó ra, đó là bản chất của vật phẩm trong hộp. Theo như chúng tôi biết, bạn có cơ hội nhận được một trong những vũ khí sau:

  • Rìu của Barragan
  • Móng Vuốt Grimmjow
  • Dao găm của Harribel
  • Cây thương của Neliel
  • Lưỡi hái của Nnoitra
  • Katana của Ulquoirra
  • Thanh kiếm của Wonderweiss

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để đi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *