Giao thức Callisto, Vẫn đánh thức sâu sắc và nhiều nội dung khác sắp ra mắt trong tháng này

Microsoft đã tiết lộ danh sách trò chơi sẽ được thêm vào thư viện Game Pass trong vài tuần đầu tiên của tháng 6 và người đăng ký có rất nhiều điều để mong đợi. Trên thực tế, trong số nhóm trò chơi được cung cấp dịch vụ trong đợt bổ sung đầu tiên của tháng này, có hai trò chơi đã có sẵn cho người đăng ký dưới dạng khách du lịch bạch tuộc Khách du lịch bạch tuộc 2.

Trong khi đó, ngày 12 tháng 6 được người hâm mộ MeowNature và Gamera Games yêu thích Cuộc Gọi Của Cthulhu –game nhập vai trên bàn lấy cảm hứng Cá nhân hóa sẽ tham gia Game Pass dành cho người đăng ký trên PC, với game bắn súng góc nhìn thứ nhất Thế chiến 1 của BlackMill Games Isonzo tiếp theo vào ngày 13 tháng 6 dành cho người đăng ký trên bảng điều khiển, đám mây và PC. Ngày hôm sau, 13/6, Striking Distance Studios và game kinh dị sinh tồn của Krafton Giao thức Callisto sẽ tham gia dịch vụ trên tất cả các nền tảng.

Cuối cùng, ngày 18 tháng 6 sẽ là ngày phát hành Game Pass đầu tiên của Vẫn đánh thức vực sâuTrò chơi phiêu lưu kinh dị theo lối kể chuyện góc nhìn thứ nhất của The Chinese Room hoặc Xbox Series X/S, PC và đám mây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *