Cựu sinh viên Mediatonic từ Kindred Spirit Games

Một studio mới ở Vương quốc Anh từ các cựu sinh viên Mediatonic vừa mới hoạt động lén lút, được gọi là Kindred Spirit Games.

Người đồng sáng lập Megan Ralph và Joel Herber đã đưa ra thông báo trên Linkedin, cho biết studio đã được thành lập cách đây sáu tháng. Ralph là giám đốc thiết kế của công ty và Herber là giám đốc kỹ thuật.

Ralph và Herber trước đây đã làm việc cùng nhau tại Mediatonic, nhà phát triển Fall Guys, với tư cách là nhà thiết kế cấp độ chính và kỹ sư khách hàng chính. Sau đó, cả hai lại làm việc cùng nhau tại Land & Sea, một studio độc lập được thành lập bởi những cựu binh của Team Alto vào năm 2020.

Tại Land & Sea, Ralph là nhà thiết kế trò chơi cấp cao, với kinh nghiệm trước đây của cô bao gồm cả thời gian làm việc tại Interior Night và Sony London Studio quá cố.

Trong khi đó, Herber là lập trình viên chính tại Land & Sea, trước đây từng làm việc tại các công ty tương tác Dream Reality và Plug-In Media.

Bộ đôi cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi đang truyền niềm đam mê và chuyên môn của mình vào tựa game đầu tay của mình và chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ thông tin cập nhật về tiến trình của mình và cho bạn thấy những gì chúng tôi đang làm”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *