Bản cắt của Giám đốc Di sản Hogwarts đang được phát triển – ​​Tin đồn

WB Games gần đây đã tiết lộ bản cập nhật miễn phí cho Di sản Hogwarts, tự hào về chế độ ảnh, các tính năng chơi trò chơi mới và hơn thế nữa, mặc dù đủ thú vị, nhưng có vẻ như nhà phát hành vẫn còn nhiều nỗ lực hơn nữa để tạo ra game nhập vai hành động cực kỳ thành công này. Đó là theo một báo cáo được công bố bởi Jason Schreier của Bloomberg.

Cụ thể hơn, sau khi ghi lại quá trình phát triển đầy rắc rối của game bắn súng trực tiếp thất bại của Rocksteady. Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý, báo cáo tiếp tục khẳng định rằng hãng phim hiện cũng đang giúp đỡ Di sản Hogwarts nhà phát triển Avalanche Software đang thực hiện phần đạo diễn cho trò chơi. Tuy nhiên, chính xác thì bản phát hành lại này sẽ bao gồm những gì vẫn chưa được biết.

Trong khi đó, báo cáo tuyên bố rằng Rocksteady Studios cũng đang tìm cách quay trở lại trải nghiệm chơi đơn với dự án tiếp theo của mình. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Di sản Hogwarts có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC. Nó đã bán được hơn 24 triệu chiếc trên toàn thế giới. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *