Bản cập nhật truyện cổ tích House Flipper 2 cho phép bạn cải tạo ngôi nhà của bà cô bé quàng khăn đỏ

Frozen District và PlayWay đã công bố Nhà lật 2 bản cập nhật mang lại một số cải tiến rất cần thiết cho Chế độ câu chuyện của trò chơi, cũng như sự “giao thoa” với một câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới.

Trong một thông cáo báo chí, Frozen District cho biết bản cập nhật mới sẽ cho phép bạn cải tạo ngôi nhà của bà của Cô bé quàng khăn đỏ, ngôi nhà đã “trong tình trạng hỗn loạn sau khi chạm trán với Sói xấu xa”.

Như vậy, bạn sẽ phải dọn dẹp hậu quả của cơn thịnh nộ của con sói, bao gồm “dấu móng vuốt” và “tàn tích lông”, cũng như dấu chân trong phòng ngủ. Bạn cũng sẽ cần phải làm việc với “các thiết bị cổ điển” và một phòng tắm nhỏ thân thiện với người lớn tuổi.

Nhà lật 2 có một ngôi nhà cổ tích để bạn cải tạo trong bản cập nhật mới nhất.

Ngoài việc cải tạo câu chuyện cổ tích nói trên, phiên bản mới nhất này Nhà lật 2 bản cập nhật cũng bổ sung một cơ chế Trước-Sau mới, cho phép bạn xem các hình ảnh trước và sau của quá trình cải tạo của mình cạnh nhau.

Tất nhiên, nó sẽ không quá lớn Nhà lật 2 cập nhật mà không có vật phẩm mới và có tới 190 vật phẩm để khám phá, bao gồm vật liệu gỗ mới, “hình nền có họa tiết mèo quyến rũ” và nhiều hơn thế nữa.

Bạn cũng có thể mong đợi những cải tiến về lối chơi như sửa chữa đơn giản hóa, ẩn HUD tốt hơn và “sao chép kiểu đèn nâng cao”, nghe có vẻ giống như một tính năng mà hầu như bất kỳ trò chơi nào cũng có thể hưởng lợi.

Nhà lật 2 dù tin hay không thì tùy, là phần tiếp theo của nhà lậtmột game mô phỏng cải tạo ngôi nhà trong đó bạn phải tận dụng những tài sản đổ nát và biến chúng thành những nơi tuyệt đẹp mà mọi người thực sự muốn sinh sống.

Nếu không muốn tham gia thử thách, bạn luôn có thể tận hưởng mọi thứ theo tốc độ của riêng mình trong Chế độ hộp cát, về cơ bản cho phép bạn xây dựng ngôi nhà mơ ước theo tốc độ của riêng mình.

Bạn có thể kiểm tra Nhà lật 2 ngay bây giờ trên PC thông qua Steam. Hãy nhớ xem đánh giá của chúng tôi về trò chơi nếu bạn muốn biết liệu nó có phù hợp với bạn hay không!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *