Trò chơi hiện có sẵn

Kẻ giết người Klowns từ ngoài vũ trụ: Trò chơi hiện có sẵn trên PC, Xbox và PlayStation!

Được công bố lần đầu vào năm 2022, trò chơi dựa trên bộ phim kinh dị cổ điển đình đám năm 1988 Kẻ giết người Klown từ ngoài vũ trụ. Những chú hề ngoài hành tinh đến một thị trấn nhỏ khiêm tốn và bắt đầu thu hoạch con người để nuôi dưỡng, bọc họ trong kén kẹo bông để hóa lỏng họ và uống máu của họ qua ống hút uốn cong.

Trò chơi này là một trò chơi PvP bất đối xứng 3v7, trong đó 3 chú hề cố gắng giết 7 người trước khi họ có thể trốn thoát. Người chơi có thể chọn các nguyên mẫu chú hề và con người khác nhau để phù hợp với phong cách chơi của mình, từ nhanh nhẹn và mong manh đến cứng rắn và mạnh mẽ, mỗi nguyên mẫu đều có những đặc quyền bổ sung riêng.

Không giống như những game kinh dị bất đối xứng khác như Chết dưới ánh sáng ban ngày, người chơi phải chống trả. Họ có thể tìm thấy vũ khí có thể sử dụng để làm choáng và thậm chí giết tạm thời Klowns để cho chúng có chút thở. Nếu bị bắt, bạn có nhiều lựa chọn hơn là chỉ chạy trốn.

Trong khi đó Klowns có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ giết người chơi, trong khi đó là cách nhanh nhất để đảm bảo chiến thắng, Klowns cũng có thể móc kén để cung cấp năng lượng cho các thiết bị của người ngoài hành tinh có thể bắt đầu “Klownpocalypse” sớm. Klownpocalypse chỉ đơn giản là báo hiệu kết thúc trận đấu và sẽ giết tất cả những người còn lại.

Bạn có thể xem bản xem trước thực tế của chúng tôi về Kẻ giết người Klowns từ ngoài vũ trụ: Trò chơi đây.

Kẻ giết người Klowns từ ngoài vũ trụ: Trò chơi hiện có sẵn trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *