Tất cả 9 vị trí Rương khu vực Pale Heart trong Destiny 2

Có tổng cộng chín vị trí rương khu vực Pale Heart để tìm trong Destiny 2. Đây là nơi bạn có thể lấy tất cả.

Tất cả các rương Pale Heart trong The Final Shape

Những chiếc rương này có thể khá khó để chạm tay vào nếu bạn không biết mình đang tìm kiếm ở đâu. Rất may, tôi đã thực hiện việc tìm kiếm bạn. Điều này chỉ có thể được thực hiện khi bạn đã hoàn thành chiến dịch mở rộng Pale Heart.

Rương hạ cánh

  • Rương đầu tiên trong vùng Pale Heart có thể được tìm thấy bằng cách đi thẳng đến điểm xuất hiện The Landing. Tiếp tục đi cho đến khi bạn đến một mặt vách đá với tòa nhà ẩn sâu trong bức tường như trong hình bên dưới. Trèo lên bức tường bên trái tòa nhà này và đi vào qua cửa sổ đang mở có thể nhìn thấy từ bờ đối diện để lấy Rương khu vực đầu tiên trong Pale Heart.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Rương khu vực thứ hai trong Pale Heart có thể được tìm thấy bằng cách đi thẳng từ rương đầu tiên và hướng tới mỏm đá cao. Ở dưới cùng của cái này có một hang động nhỏ mà bạn phải vào. Trong hang động, bạn sẽ nhận thấy một cái lỗ ở hành lang. Thả cái này xuống và lên gờ bên dưới để lấy rương khu vực thứ hai.
Rương khu vực Destiny 2 Hình dạng cuối cùng The Landing (3)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Bây giờ, từ rương khu vực Pale Heart thứ hai, hãy đi về phía những cây cầu. Ở bên trái cái gần thác nước, nhảy xuống từ rìa bên trái và đi ra phía sau thác nước bằng cách sử dụng các gờ đá để tìm rương khu vực tiếp theo cho Khu vực hạ cánh của Destiny 2.
Rương khu vực Destiny 2 Hình dạng cuối cùng The Landing (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những chiếc rương nở hoa

  • Đi thẳng về phía trước từ điểm xuất hiện trong The Blooming và lao xuống vách đá. Ở bên phải, bạn sẽ thấy một hang động mở ra dưới điểm sinh sản. Đi qua đây và tiến về phía trước cho đến khi bạn đến được một vách đá. Tại đây, bạn có thể leo lên cho đến khi tìm thấy rương khu vực tiếp theo trong Destiny 2: The Final Shape.
Rương khu vực The Blooming Destiny 2 Pale Heart (3)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Đi về phía bên phải của điểm sinh sản The Blooming, hướng tới hình tam giác màu tím trên bầu trời. Tiếp tục tiến về phía trước cho đến khi bạn đến được cái cây trong hình bên dưới. Trèo lên cây này để tìm rương khu vực tiếp theo trong Pale Heart.
The Blooming Destiny 2 Rương khu vực Pale Heart (2)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Đi ra khỏi cái cây và quay lưng lại điểm sinh sản. Ở đây bạn sẽ tìm thấy rương khu vực tiếp theo trong The Pale Heart nằm trên một mỏm đá.
Rương khu vực The Blooming Destiny 2 Pale Heart (1)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rương bế tắc

  • Từ điểm được đánh dấu trên bản đồ, hãy đi vào hang động để tìm Rương khu vực Trái tim nhạt tiếp theo trong Destiny 2: The Final Shape.
Rương Khu Vực Destiny 2 The Impasse Pale Heart (3)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Khi bạn sinh sản trở lại điểm sinh sản The Impasse, hãy quay lại 180 độ. Đi thẳng về phía trước sẽ thấy một hố hình vuông trên mặt đất. Thả cái này xuống và đáp xuống một mỏm đá bên dưới. Quay lại điểm xuất hiện để xem Rương khu vực tiếp theo trong The Impasse.
Rương khu vực Destiny 2 The Impasse Pale Heart (5)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  1. Một lần nữa, xuất hiện tại The Impasse và rẽ sang trái. Bạn sẽ thấy một tòa nhà kim tự tháp lớn màu xám. Bạn sẽ tìm thấy rương Khu vực cuối cùng trong Destiny 2: The Final Shape ngay ở đầu rương này.
Rương Khu Vực Destiny 2 The Impasse Pale Heart (4)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã thu thập được tất cả những thứ này, bạn sẽ tiến một bước gần hơn đến việc có được Khvolstov trong Destiny 2.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *