Nhà phát triển Hyper Light Drifter giới thiệu dự án tiếp theo vào ngày 7 tháng 6

Siêu Nhẹ DrifterTro mặt trời nhà phát triển Heart Machine đang chuẩn bị tựa game tiếp theo, Bộ ngắt siêu ánh sáng, để khởi chạy quyền truy cập sớm. Tuy nhiên, nó cũng có một dự án mới hợp tác với Devolver Digital, sẽ được tiết lộ trong Devolver Direct tiếp theo.

Có một đoạn giới thiệu ngắn, bạn có thể xem bên dưới. Nó nhìn thấy một bóng người đơn độc với chiếc áo choàng và cặp sừng có thể phân biệt được; hậu cảnh có một số cột ánh sáng khổng lồ trong khi thành phố xung quanh dường như đã bị hủy hoại. Nó phù hợp với tính thẩm mỹ của các tựa game trước đây của Heart Machine, mặc dù nó có thể là một IP mới.

Devolver Direct phát sóng lúc 5 giờ chiều theo giờ PT ngày 7 tháng 6, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thông tin cập nhật. Đối với Bộ ngắt siêu ánh sáng, nó sẽ ra mắt vào mùa hè này cho PC truy cập sớm. Kết nối của nó với Siêu Nhẹ Drifter tuy mơ hồ nhưng cách chiến đấu cũng tương tự, khi người chơi khám phá các quần xã sinh vật khác nhau và đánh bại trùm để đối đầu với Vua Abyss. Kiểm tra cuộc chiến và khám phá cùng với một số tên trùm nhỏ có thể phục kích bạn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *