Metal Slug Tactics tung trailer mới, phát hành năm 2024

Chiến thuật sên kim loại đã phát hành một đoạn giới thiệu mới, mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về game nhập vai Tactics RPG bắn súng cuộn bên.

Chiến thuật sên kim loại là một game nhập vai chiến thuật mới mượn các nhân vật và tính thẩm mỹ của loạt phim cổ điển, các nhân vật sẽ tích lũy kinh nghiệm và mở khóa các khả năng cũng như vũ khí mới.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới.

Metal Slug Tactics mang đến sự quyến rũ bùng nổ và niềm vui hoài cổ của loạt game METAL SLUG đình đám vào bối cảnh chiến thuật! Hãy sẵn sàng cho một chuyến đi căng thẳng qua những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới: hành động arcade cổ điển và cảm giác hồi hộp chiến thuật roguelite. Nhảy vào khu vực chiến đấu và khơi dậy nỗi nhớ METAL SLUG của bạn theo một cách hoàn toàn mới!

Trò chơi ban đầu được ấn định phát hành vào năm 2022 nhưng đã bị trì hoãn hai lần. Với đoạn giới thiệu mới, có vẻ như mọi thứ đã ổn định và chúng ta có thể mong đợi được xem nó vào cuối năm 2024.

Chiến thuật sên kim loại sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024 cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *