Kích thước 20: Không ngừng nổ tung kéo dàn nhân viên trung tâm mua sắm vào VHS để thực hiện giấc mơ ngôi sao hành động của họ

Hôm nay Dropout đã tung ra trailer đầu tiên cho mùa giải mới của Kích thước 20: Không ngừng nổ tung. Mùa mới của chương trình tuyển tập TTRPG đình đám sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 26 tháng 6 năm 2024. Chỉ còn vài tuần nữa là người xem được mời vào thế giới đầy năng lượng adrenaline của Không ngừng nổ tung chúng ta có cơ hội tìm hiểu thêm về bối cảnh và ai đang chơi trong mái vòm.

Không ngừng nổ tung kể về câu chuyện của “sáu nhân viên kém may mắn của một trung tâm mua sắm [who] bị hút vào một cuộn băng VHS ma thuật, biến thành những anh hùng hành động có chỉ số octan cao.” Khi đã vào trong bộ phim hành động, những nhân vật này phải tìm đường xuyên suốt bộ phim để cuối cùng trốn thoát và về nhà.

Hãy xem đoạn giới thiệu đầy đủ bên dưới:

Những người chơi trong Dimension 20 mùa này được liệt kê bên dưới trước tiên theo tên của nhân vật ‘thế giới thực’ của họ và sau đó là ngôi sao hành động mà họ trở thành khi ở trong VHS.

  • Jacob Wysocki trong vai Andy ‘Dang’ Litefoot / Greg Stocks
  • Ify Nwadiwe vai Wendell Morris / Vic Ethanol
  • Ally Beardsley trong vai Russell Feeld / Jennifer Drips
  • Alex Song-Xia vai Liv Skyler / Kingskin
  • Isabella Roland vai Paula Donvalson (nee Buocadifuoco) / Jack Manhattan
  • Rekha Shankar vai Usha Rao / G-13
  • Brennan Lee Mulligan vai Tổng Giám đốc

Đoạn giới thiệu bắt đầu với cảnh DM Brennan Lee Mulligan mô tả các cảnh trong một bộ phim trong đó một ngôi sao hành động lái mô tô đang cầm một thanh katana gắn vào một sợi dây xích. Sau VHS cho bộ phim Không ngừng nổ tung được đặt trước người chơi, họ bị lôi kéo vào hành động. Xuyên suốt đoạn trailer, bạn có thể thấy trang phục của Lee Mulligan trở nên rách rưới và bẩn thỉu hơn khi anh biến hình thành một nhân vật giống John McClane trong phim. Chết cứng.

“Đây là điều điên rồ nhất mà bạn từng có mặt tại bàn này” Ally Beardsley nói với GM Brennan Lee Mulligan

Trong đoạn phim giới thiệu nhân vật, chúng ta gặp các nguyên mẫu hành động khác nhau; những chiến binh gồ ghề, những người phụ nữ béo, ‘Nhanh và nguy hiểm‘ phong cách quỷ tốc độ, điệp viên quý ông, v.v.

Kích thước 20: Không ngừng nổ tung Hệ thống trò chơi

Kích thước 20: Không ngừng nổ tung sẽ là một mùa phim dài 10 tập bắt đầu phát sóng vào ngày 26 tháng 6 năm 2024 trên Dropout. Hiện tại, hệ thống trò chơi được sử dụng cho Never Stop Blowing Up vẫn chưa rõ ràng, chúng tôi đã liên hệ với Dropout để làm rõ.

Mùa này đang trở nên nóng bỏng sau Fantasy High: Junior Year. Nếu bạn thích điều đó, bạn có thể xem các cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Zac Oyama về hành trình Artificer của Gorgug và Ally Beardsley về gu thẩm mỹ mới của Kristin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *