Hướng dẫn về đội bảo vệ anime hay nhất

Chắc chắn, bạn có thể dựa vào danh sách cấp bậc để biết về đội giỏi nhất, nhưng chúng hơi quá đa dạng. Cái này Hướng dẫn về đội bảo vệ anime hay nhất tập trung vào các đơn vị tốt nhất trong trò chơi để bạn biết ai sẽ triệu tập, thăng cấp, tiến hóa và trang bị!

Hãy xem Anime Defenders trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Người bảo vệ Anime, hãy xem Hướng dẫn về cá chép cho Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về đơn vị bí mật của Người bảo vệ Anime.

Hướng dẫn về đội bảo vệ anime hay nhất

Hãy để tôi mở đầu bằng cách nói rằng bạn có thể không đồng ý với lựa chọn của tôi cho đội xuất sắc nhất, nhưng tôi cho rằng những lựa chọn của tôi sẽ rất sâu sắc. Suy cho cùng, việc xây dựng đội hình ưa thích của bạn sẽ phụ thuộc vào lối chơi của bạn. Hướng dẫn này cũng vẫn được đội ngũ tốt nhất cập nhật qua mỗi lần cập nhật, vì vậy hãy nhớ đánh dấu trang và kiểm tra lại!

Lý tưởng nhất là bạn muốn đạt cấp độ 50+ để có thể mở khóa mọi vị trí đơn vị. Khi lần đầu tham gia trò chơi, bạn sẽ nhận được 3 ô đơn vị, số còn lại sẽ được mở khóa ở cấp độ 5, 20 và 50. Tổng cộng, bạn có thể trang bị 6 đơn vị!

Rockstar hồng – Huyền thoại

Mỗi đội giỏi đều bắt đầu với một thiết bị tạo tiền. Hiện tại, Pink Rockstar là đơn vị farm tốt nhất trong trò chơi khi cô cung cấp nhiều Yên nhất cho mỗi đợt. Không chỉ vậy, cô ấy còn là đơn vị trang trại duy nhất còn có tác dụng hỗ trợ là tăng DMG cho tất cả các đơn vị khác của bạn được đặt trên sân.

Đô đốc băng giá – Huyền thoại

Aokiji là người tiếp theo! Đô đốc băng được coi là đơn vị hỗ trợ META trong số nhiều người chơi. Điều này có nghĩa là anh ấy là một trong những đơn vị hỗ trợ tốt nhất để gia nhập đội của bạn. Anh ta không chỉ được hưởng tối đa 7 lần nâng cấp để tăng chỉ số của mình mà còn áp dụng khả năng đóng băng đối với kẻ thù trong AoE của mình, cho phép các đơn vị khác tập trung vào các cuộc tấn công chết người và cản trở sự tiến triển của kẻ thù.

Hoàng tử bị nguyền rủa – Huyền thoại

Tôi có thể có một số thiên vị về JJK, nhưng Hoàng tử bị nguyền rủa thực sự là một sự lựa chọn đơn vị dê. Anh ta là đơn vị duy nhất cung cấp hai hiệu ứng trạng thái (Thiêu đốt và Chảy máu) cho kẻ thù. Ngoài ra, anh ta còn có một trong những cách xây dựng chí mạng tốt nhất trong trò chơi.

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhiều hơn từ anh ta, Hoàng tử bị nguyền rủa có thể tiến hóa thành Vua bị nguyền rủa bằng cách sử dụng x2 Ngón tay bị nguyền rủa.

Công chúa chiến binh – Thần thoại

Warrior Princess, mặc dù không phải là hiếm nhất trong danh sách nhưng có thể là một trong những thứ khó kiếm nhất. Cô ấy có được thông qua hệ thống Limited Banner và là một trong những đơn vị tốt nhất trong trò chơi hiện tại. Khi được đặt, cô ấy được hưởng 11 lần nâng cấp, mỗi lần nâng cấp tốt hơn lần trước với các kỹ năng di chuyển và chỉ số cao hơn.

Công chúa chiến binh cũng có thể được tiến hóa thành Nữ hoàng chiến binh bằng cách sử dụng Thiên kiếm nếu bạn muốn cô ấy mạnh hơn nữa!

Hỏa Long Vương – Huyền Thoại

Đơn vị này là đơn vị đốt TỐT NHẤT trong trò chơi. Thậm chí còn tốt hơn cả Hoàng tử bị nguyền rủa ở trên. Đốt cháy gây sát thương kéo dài cho kẻ thù, vì vậy bạn có thể đốt cháy càng lâu và mạnh càng tốt. Ngoài ra, trở thành Thần thoại có nghĩa là Hỏa Long Vương theo mặc định là một lựa chọn mạnh mẽ.

Tôi hy vọng bạn nhận thấy một chủ đề ở đây. Tất cả các đơn vị Thần thoại đều có thể được phát triển, điều này vẫn đúng với Vua Rồng Lửa, người trở thành Thần Rồng Lửa bằng cách sử dụng Linh hồn Rồng Lửa.

Hiệp sĩ bị nguyền rủa – Bí mật

Đây là đơn vị Bí mật đầu tiên và duy nhất tôi giới thiệu cho nhóm của bạn! Bạn sẽ gặp khó khăn để có được The Cursed Knight, nhưng nếu làm được, bạn sẽ ngất ngây với khả năng của anh ấy. Anh ấy đặc biệt khó khăn khi trở thành đơn vị Biểu ngữ giới hạn bí mật… Vì vậy, chúc may mắn.

Hiệp sĩ bị nguyền rủa cũng tiến hóa thành Hiệp sĩ bị nguyền rủa (Đã mở khóa) bằng cách sử dụng Linh hồn bị nguyền rủa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *