Hướng dẫn giao dịch Anime Defenders – Game thủ Droid

Điều này hoàn thành Hướng dẫn giao dịch Anime Defenders cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về tính năng hữu ích này. Nếu bạn muốn biết cách giao dịch hoặc cách định giá mọi thứ thì hướng dẫn này có thể giúp bạn!

Hãy xem Anime Defenders trên Roblox. Để biết thêm hướng dẫn về Người bảo vệ Anime, hãy xem Hướng dẫn về đội xuất sắc nhất của Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về các đơn vị bí mật của Người bảo vệ Anime của tôi.

Hướng dẫn giao dịch Anime Defenders

Anime Defenders vẫn độc đáo so với các tựa game phòng thủ tháp lấy cảm hứng từ anime khác. Thông thường, họ có xu hướng không bao gồm hệ thống giao dịch. Trong Anime Defenders, giao dịch là cách dễ dàng hơn để có được các đơn vị và vật phẩm khó kiếm mà cả hai bên đều có được thứ họ tìm kiếm.

Để bắt đầu nỗ lực giao dịch của bạn, hãy tải vào trung tâm chính và đi tới cổng màu xanh lá cây có chữ ‘Giao dịch’ được viết trên đó. Điều đáng chú ý là bạn phải đạt cấp 10 trở lên mới có thể giao dịch. Có khả năng ngăn chặn làn sóng người chơi nhiều tài khoản tích trữ các chiến lợi phẩm và đơn vị điên rồ.

Trong trung tâm giao dịch, bạn có thể sở hữu Đơn vị, Súng trường sao, Vật phẩm, Đá quý và các vật phẩm linh tinh khác. Đúng như dự đoán, đơn vị hoặc vật phẩm càng khó lấy thì giá trị của nó càng cao. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng từ bỏ một lượng Đá quý hoặc Đơn vị khổng lồ để có được thứ bạn đang theo đuổi.

Tôi khuyên bạn nên tham gia máy chủ Anime Defenders Discord để bạn có thể tiếp cận nhiều người chơi cùng một lúc và kiểm tra các giao dịch của họ cũng như gửi các giao dịch có thể có của riêng bạn.

Bạn nên giao dịch để làm gì?

Điều đó sẽ không dễ dàng vì cả hai bên cần phải đồng ý để giao dịch thành công. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên giao dịch gấp đôi số đơn vị có giá trị cao của mình để lấy các đơn vị có giá trị cao khác hoặc một số lượng lớn Đá quý.

Ngoài ra, nếu bạn có một đơn vị có khả năng Tiến hóa (độ hiếm Huyền thoại hoặc Bí mật), bạn sẽ cần có được Star Rifts có cơ hội rơi thấp để chế tạo vật phẩm Tiến hóa của chúng. Bất kỳ đơn vị hoặc đơn vị gấp đôi nào có giá trị cao mà bạn không quá yêu thích sẽ là sự bổ sung hữu ích cho giao dịch để bạn có thể xây dựng đội ngũ của riêng mình!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *