GamesIndustry.biz hướng tới IGN Live để thảo luận về tương lai của nền tảng trò chơi

Game thủ sẽ chơi ở đâu trong tương lai? Đó là câu hỏi chúng tôi sẽ cố gắng trả lời trong một hội thảo đặc biệt tại IGN Live vào Chủ nhật.

GamesIndustry.biz người đứng đầu Christopher Dring sẽ dẫn đầu một hội thảo bao gồm cựu giám đốc điều hành PlayStation và cố vấn hiện tại của Tencent, Shawn Layden, nhà phân tích trò chơi kỳ cựu Michael Pachter và tác giả, người phụ trách và nhà sử học Van Burnham. Nó diễn ra lúc 2 giờ chiều giờ địa phương ở Los Angeles, được đưa tin trên IGN và GamesIndustry.biz.

Trong phiên họp kéo dài 30 phút, chúng ta sẽ thảo luận về vai trò của bảng điều khiển, xu hướng trên thiết bị di động và PC, đồng thời xem xét tác động tiềm tàng của các lĩnh vực như phát trực tuyến trò chơi, Netflix và các tựa game ‘metaverse’ như Fortnite và Roblox.

IGN Live là một trong một số sự kiện trò chơi diễn ra tại LA trong tuần này, trong khoảng thời gian trước đó diễn ra triển lãm thương mại E3. Các sự kiện khác bao gồm Lễ hội trò chơi mùa hè, Ngày chơi và Ubisoft Forward, trong khi Xbox cũng sẽ có cuộc họp trực tiếp với giới truyền thông sau khi kết thúc Triển lãm trò chơi.

Ngoài ra còn có một chuỗi các sự kiện kỹ thuật số được lên lịch vào tháng 6, bạn có thể đọc tất cả tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *