DarkStar One: Phiên bản Nintendo Switch được công bố

12 tháng 4: Hôm nay, nhà phát hành Kalypso Media và nhà phát triển Ascaron Entertainment đã công bố DarkStar One: Nintendo Công tắc Phiên bản. Nó sẽ ra mắt trên bảng điều khiển vào ngày 20 tháng 6 năm 2024.

Tựa game mô phỏng chiến đấu và giao dịch không gian này có lối chơi hộp cát thế giới mở trong vũ trụ khoa học viễn tưởng mở rộng. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Ra mắt với đồ họa nâng cao cho Nintendo Switch, hãy đưa Kayron Jarvis lên các vì sao, một phi công lành nghề sống trong tương lai xa, nơi loài người đã rời Trái đất để định cư trong vũ trụ rộng lớn. Khi Kayron bất ngờ kế thừa con tàu vũ trụ đáng gờm DarkStar One trong hoàn cảnh kỳ lạ, anh bị vướng vào một mạng lưới âm mưu và mưu mô. Được viết bởi tác giả khoa học viễn tưởng và giả tưởng nổi tiếng người Đức Claudia Kern, câu chuyện của trò chơi đưa người chơi vào một câu chuyện hấp dẫn về hành động và khám phá khi Kayron tìm kiếm câu trả lời cho cái chết của cha mình, khám phá những bí mật trải rộng khắp thiên hà.

Được xây dựng từ công nghệ bí ẩn của người ngoài hành tinh, DarkStar One có thể được nâng cấp bằng cách tìm kiếm di tích của nền văn minh đã mất để cải thiện tốc độ, độ bền và thậm chí khám phá những khả năng đặc biệt. Ngoài ra, hãy chọn từ hơn 200 thành phần có thể mở khóa để tùy chỉnh tàu vũ trụ của bạn với động cơ, vũ khí và khiên theo nhu cầu của bạn.

Du hành qua thiên hà với vô số cơ hội với Darkstar One – Nintendo Switch Edition và chạm trán với các phe phái và loài ngoài hành tinh khác nhau, mỗi phe phái có lòng trung thành, động cơ và bí mật riêng. Trong không gian rộng lớn, hãy bắn những khẩu pháo plasma của bạn và tham gia vào cuộc chiến ngoài không gian cổ điển với nhiều kẻ thù khác nhau. Từ chiến binh Mortok đến Raptors bất hòa, mỗi chủng tộc sẽ phản ứng khác nhau với Kayron tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Bạn sẽ theo đuổi những mục tiêu khiêm tốn của một thương gia điều hướng vũ trụ hay ra khơi như một tên cướp biển không gian táo bạo, cướp bóc sự giàu có vô biên của các vì sao? Có lẽ cuộc sống bí mật của một kẻ buôn lậu phù hợp với câu chuyện của bạn, hoặc bạn hình dung mình là một anh hùng dũng cảm vượt qua không gian rộng lớn. Dù bạn dám đi theo con đường nào, hãy chú ý khi DarkStar One thích nghi và phát triển, phản ánh hậu quả của những quyết định của bạn trong suốt chặng đường.

Các tính năng chính

  • DarkStar One – Nintendo Switch Edition hồi sinh một game cổ điển, có hình ảnh nâng cao được tối ưu hóa cho bảng điều khiển.
  • Retro Space Opera: Đắm mình vào sự kết hợp hấp dẫn giữa Cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng theo cốt truyện, tùy chỉnh RPG, yếu tố thương mại và các trận chiến ngoài không gian đậm chất hành động.
  • Thế giới mở: Khám phá một vũ trụ gồm hơn 300 hệ mặt trời với 6 chủng tộc ngoài hành tinh riêng biệt với thiết kế, chiến thuật và hành vi tàu độc đáo cũng như hệ thống kinh tế thực tế.
  • Chọn phong cách chơi của bạn: Vào vai cướp biển, thương nhân, lính đánh thuê, thợ săn tiền thưởng, buôn lậu hoặc sát thủ, khi thế giới trò chơi và các phe phái khác nhau phản ứng với hành động và danh tiếng của bạn.
  • Máy bay chiến đấu hạng nặng hay tàu tuần dương nhanh? Chọn từ hơn 200 thành phần có thể mở khóa để tùy chỉnh tàu vũ trụ của bạn với động cơ, vũ khí và khiên theo nhu cầu của bạn.
  • Khám phá các cổ vật ẩn giấu: Nâng cấp tàu của bạn với sự trợ giúp của kiến ​​thức cổ xưa từ các nền văn hóa ngoài hành tinh để đạt được, chẳng hạn như tốc độ, độ bền hoặc khả năng đặc biệt hơn.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu đầu tiên của DarkStar One: Nintendo Switch Edition bên dưới.

Ngày 4 tháng 6: Đoạn giới thiệu câu chuyện hiện đã được phát hành. Kiểm tra nó dưới đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *