Cổng PC của The Last of Us Phần 2 đã sẵn sàng trong nhiều tháng – Tin đồn

Với Bóng ma Tsushima Ngoài ra, trò chơi PlayStation một người chơi lớn tiếp theo của bên thứ nhất hướng tới PC là Thần chiến tranh Ragnarok, mặc dù như bạn có thể tưởng tượng, đây không phải là sản phẩm duy nhất mà Sony đang triển khai. Trên thực tế, theo một người rò rỉ thông tin nổi tiếng và thường đáng tin cậy, Người cuối cùng của chúng ta Phần 2 đã sẵn sàng để phát hành trên nền tảng này một thời gian.

Trong một báo cáo được công bố trên Dealabs, người rò rỉ thông tin Billbil-kun đã tuyên bố rằng một cổng PC của Người cuối cùng của chúng ta Phần 2 đã sẵn sàng được vài tháng. Theo người rò rỉ, công việc phát triển phiên bản PC của tựa game phiêu lưu hành động nổi tiếng đã bắt đầu từ năm 2021 và đã kết thúc kể từ tháng 11 năm ngoái.

Tại sao Sony lại chọn cách trì hoãn việc phát hành trò chơi trên PC thì ai cũng có thể đoán được – đặc biệt là vì Phần cuối cùng của chúng ta Phần 2 Remastered’s Việc ra mắt PS5 vào đầu năm nay sẽ là cơ hội hoàn hảo để đưa trò chơi lên PC – nhưng có lẽ công ty đang giữ cổng PC của trò chơi để điều chỉnh việc phát hành của nó với buổi ra mắt mùa thứ hai của HBO. Người cuối cùng của chúng ta năm sau.

Tất nhiên, thời gian thêm cũng có thể giúp Naughty Dog đảm bảo rằng phiên bản PC hoạt động tốt. Người cuối cùng của chúng ta Phần 1 ra mắt cho PC vào năm 2022 và bị chỉ trích nặng nề vì tình trạng kỹ thuật thô mà nó ra mắt, mặc dù Naughty Dog đã nhấn mạnh một vài lần rằng họ dự định tập trung nhiều hơn vào việc phát triển PC trong tương lai, vì vậy hy vọng điều đó sẽ mang lại kết quả.

Người cuối cùng của chúng ta Phần 2 có sẵn trên PS5 và PS4. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về phiên bản gốc tại đây và bản remaster tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *