Chiến dịch của Destiny 2 The Final Shape kéo dài bao lâu? Đã trả lời

Có nhiều cách để bạn dành thời gian trong Destiny 2 và về cơ bản đây là một game MMO-lite vào thời điểm này. Điều đó nói lên rằng, chiến dịch là điểm thu hút chính đối với nhiều người chơi, vì vậy hãy để tôi trả lời câu hỏi: Chiến dịch của Destiny 2 The Final Shape kéo dài bao lâu?

Mất bao nhiêu giờ để đánh bại chiến dịch The Final Shape trong Destiny 2?

Tôi đã đánh bại chiến dịch Final Shape với tư cách là một bộ đôi trong khoảng tám giờ. Hãy nhớ rằng, tôi chơi Destiny rất nhiều và quen thuộc với hầu hết các cơ chế mà trò chơi có thể áp dụng cho tôi. Nếu bạn là người chơi solo hoặc là người chơi mới, tôi có thể dễ dàng thấy Chiến dịch kéo dài gần mười giờ.

Sẽ mất nhiều thời gian hơn nếu bạn khám phá và thăng cấp Nhật ký thợ săn.

Có bao nhiêu nhiệm vụ trong chiến dịch The Final Shape?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

bảy nhiệm vụ trong chiến dịch The Final Shape, mặc dù chúng được chia thành 34 bước riêng biệt. Bungie đã quan tâm đến số bảy kể từ thời Halo, vì vậy đây là sự kết thúc mang tính biểu tượng cho câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối.

Final Shape Raid vẫn chưa được phát hành. Sau khi đánh bại nó, chúng ta sẽ mở khóa một nhiệm vụ cuối cùng, nâng tổng số lên tám.

Final Shape có đáng chơi không?

Tôi chưa bao giờ tán thành quan điểm cho rằng độ dài trò chơi bằng giá trị. Năm giờ nghe có vẻ không nhiều nhưng tôi phải nhấn mạnh đó chỉ là độ dài của Chiến dịch. Vì Destiny 2 là game bắn súng cướp bóc nên hầu hết nội dung được thiết kế để chơi lại. Chiến dịch là một trong số ít nội dung có thể được phân loại là “một lần là xong”.

Ngay cả khi đó, hầu hết những người chơi được đầu tư đều muốn đánh bại chiến dịch Hình dạng cuối cùng với cả ba lớp để mở khóa mọi thứ và có thể một lần nữa vượt qua nó ở độ khó Huyền thoại.

Tôi cảm thấy Hình dạng cuối cùng đáng giá và độ dài của chiến dịch không phải là vấn đề, nhưng tôi cũng có thành kiến. Tôi đã dành gần 1000 giờ cho Destiny 2 và phần lớn thời gian đó dành cho việc lặp lại các nội dung như Strikes và Dungeons. Cuối cùng, quãng đường của bạn có thể thay đổi, nhưng nếu bạn chỉ đánh giá Hình dạng cuối cùng dựa trên độ dài của chiến dịch thì bạn đang bỏ lỡ mọi thứ khác.

Nếu bạn là người chơi quay lại và đang thắc mắc điều gì đã xảy ra với tiền thưởng thì chúng đã được thay thế bằng hệ thống Pathfinder. Ban đầu nó hơi choáng ngợp nhưng sẽ hợp lý hơn nhiều khi bạn đã quen với nó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *