Cách vô hiệu hóa tất cả Glyph trong Requiem Destiny 2: The Final Shape

Destiny 2 thích coi bản thân nó không chỉ là một game FPS một chút, vì vậy nó đưa vào một vài câu đố chỗ này chỗ kia. Trong Destiny 2: The Final Shape, bạn sẽ thấy rằng mình cần vô hiệu hóa Glyph trong các nhiệm vụ Requiem. Đây là cách bạn làm điều đó.

Cách vô hiệu hóa Glyph

Để vô hiệu hóa Glyphys trong Destiny 2: The Final Shape, trước tiên bạn cần tìm kiếm một Warder thân cận với Glyphs. Một khi bạn đã tìm thấy một trong những thứ này, hãy giết nó và nó sẽ rơi ra một trong năm Glyph khác nhau. Hãy nhớ điều này, và sau đó, nếu có con thứ hai, hãy săn và giết con này.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi tất cả Warders đã bị giết, bạn sẽ cần phải quay trở lại cửa Glyph và kích hoạt các Mảnh tương ứng với các Glyph đã bị đánh rơi. Bạn sẽ thấy có những Glyph phù hợp trên con đường bạn cần đi.

Mỗi lần bạn thử lại một cánh cửa, Glyph có thể thay đổi. Chúng được chọn ngẫu nhiên mỗi lần, như tôi phát hiện ra ở một cánh cửa đặc biệt đầy thử thách. Không thể bỏ qua giai đoạn tiêu diệt Warder và chỉ lặp lại các Glyph đã rơi từ lần chạy cuối cùng của Destiny 2: The Final Shape.

Tìm Glyph ở đâu

Các Glyph sẽ được đánh dấu trên bản đồ trong Destiny 2: The Final Shape bất cứ khi nào bạn cần ra ngoài và tìm chúng. Các Glyph được Warders đánh rơi trên bản đồ và chúng phải bị đánh bại. Một khi họ bị giết, họ sẽ thả bức tranh nhỏ cần phải ghi nhớ. Cái này sẽ khớp với một trong những Glyph trên cửa.

Đôi khi, có nhiều điểm phải được thu thập, vì vậy hãy kiểm tra bản đồ của bạn để biết thêm điểm đánh dấu. Bạn sẽ không thể kích hoạt các mảnh vỡ ở cửa cho đến khi tất cả các Warders cần thiết đã bị giết. Bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều cửa Glyph trong suốt chiến dịch của Destiny 2: The Final Shape. Với hướng dẫn này, bạn sẽ có kiến ​​thức cơ bản nhưng cuối cùng, bạn sẽ trở thành chuyên gia.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *