Cách gỡ rối Nguồn sáng và Bóng tối trong Destiny 2

Khi bạn lần đầu tiên bắt gặp một số Nguồn sáng và Bóng tối để gỡ rối trong Destiny 2: The Final Shape, bạn có thể hơi khó hiểu. Rất may, tôi ở đây để giúp bạn gỡ rối. Đó là một quá trình tương tự như các Conduits trước đó trong trò chơi.

Thứ tự đúng của Nguồn sáng và Bóng tối

Khi bạn đạt đến giai đoạn này trong chiến dịch Destiny 2: The Final Shape, có một thứ tự cụ thể là bạn phải gỡ rối hoặc kích hoạt Đài phun nước để truy cập vào khu vực tiếp theo. Cách bạn có thể xác định điều này là bằng các chùm ánh sáng chiếu từ chính các tấm kim loại. Cái đầu tiên sẽ có một chùm, cái thứ hai có hai, v.v.

Để kích hoạt các tấm này, trước tiên bạn phải lấy các Mote tương ứng cho đến khi đạt mức tối đa. Điều này có thể đạt được bằng cách giết một trong những Người bảo vệ Ánh sáng và Bóng tối. Họ sẽ thả đủ số lượng vi trần để bạn có đủ số lượng để Gỡ rối một trong các Đài phun nước trong Destiny 2.

Để nhặt được những hạt ánh sáng, bạn phải giết Người bảo vệ Ánh sáng và Bóng tối bằng chiếc khiên. Thao tác này sẽ thả ra ba hạt ánh sáng mà bạn có thể dùng để gỡ rối Đài phun nước ánh sáng trong Destiny 2. Để nhặt được hạt ánh sáng, bạn chỉ cần tiêu diệt cùng một kẻ thù bằng bất kỳ vũ khí nào của bạn. Điều này sẽ làm rơi ra ba hạt bụi đủ để gỡ rối một Đài phun nước đen tối trong Destiny 2: The Final Shape.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau đó, kích hoạt các Đài phun nước theo thứ tự này

  1. Ở giữa hành lang bên phải (Ánh sáng)
  2. Ở lối vào hai hành lang (Tối)
  3. Đầu hành lang bên trái (Ánh sáng)
  4. Ở giữa hành lang bên trái (Tối)

Mang các hạt sáng hoặc hạt tối vào các tấm này sẽ kích hoạt chúng. Nếu bạn làm sai thứ tự, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Chỉ đường dựa trên nơi bạn vào phòng này.

Nơi để thu thập các hạt bụi

Những hạt bụi dùng để gỡ rối các Đài phun nước trong Destiny 2 có thể được thu thập từ những Người bảo vệ Ánh sáng và Bóng tối. Có thể tìm thấy một cái ở giữa hành lang bên phải, ngay đối diện với Đài phun nước đầu tiên. Cái thứ hai có thể được tìm thấy ngay cuối hành lang. Chúng sẽ thường xuyên hồi sinh sau khi bị giết, nhưng không gây ra nhiều mối đe dọa.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng tiếp tục và bắt đầu mở khóa các khía cạnh đẳng cấp đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *